Kỳ Duyên có niềm đam mê bất tận với váy hai dây, diện từ năm này qua năm khác mà chẳng bao giờ nhạt

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên có vẻ không quá mặn mà với những thiết kế váy yểu điệu mà thay vào đó, từ năm nay qua năm khác mê một kiểu váy đơn giản nhưng sexy.

Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu phong cách thời trang chuyên diện những set áo quần cá tính. Tất nhiên, Kỳ Duyên không phải bỏ qua hoàn toàn nhưng mẫu váy xinh tươi nhưng cô cũng có gu chọn váy khá đặc biệt. Từ năm nay qua năm khác mê một kiểu váy đơn giản nhưng sexy, sang chảnh, đó là váy hai dây đen.

Empty

Kỳ Duyên diện mẫu váy hai dây này trong rất nhiều dịp, nhưng không bao giờ gây nhàm chán vì cô có những biến tấu khá linh hoạt. Tóc xõa phóng khoáng và đeo kính mắt cool ngầu. Lúc này, vẻ ngoài của Kỳ Duyên rất trẻ trung, thời thượng, lại cực sexy.

Empty

Vẫn là váy hai dây đen nhưng thay vì diện váy lụa bóng bẩy, Kỳ Duyên chọn váy len tăm cho thêm phần tao nhã, thanh lịch.

Empty

Tóc gọn gàng là vẻ ngoài của Kỳ Duyên đã khác hẳn. Nàng hậu ghi điểm ở sự tươi trẻ, thời thượng mà vẫn chẳng kém phần sang chảnh, đặc biệt là khi tô son môi đỏ.

Empty

Không mix giày cao gót Kỳ Duyên chọn hoàn thiện set đồ với một đôi sneaker để tăng thêm vẻ cá tính, chất chơi cho tổng thể.

Empty

Kỳ Duyên diện váy hai dây đen, tô son màu nude và búi gọn tóc thì toát lên vẻ "tây tây", đầy gợi cảm. Sự biến hóa khéo léo của Kỳ Duyên giúp cô dù diện đi diện lại một mẫu váy thì cũng chẳng bao giờ gây nhàm chán mà còn khá bắt mắt. 

Empty

Váy hai dây đen rất hợp để diện khi đi chơi tối, hẹn hò sang chảnh nhờ nét gợi cảm, tinh tế và có chút gì đó bí ẩn.

Empty

Váy hai dây đen còn giúp chủ nhân có được những tấm hình sống ảo siêu "chanh sả" . Chẳng cần tốn công mix&match mà vẫn có được set đồ như ý Với mẫu váy này thì bạn nên chọn túi xách màu trung tính để đảm bảo sự tinh tế cho outfit. Ngoài ra, việc nhấn nhá những món phụ kiện tinh giản như vòng cổ mảnh mai, khuyên tai tròn… giúp vẻ bề ngoài sang xin hơn mà  nhưng không bị rối mắt. Cuối cùng, hãy ghim tuyệt chiêu tô son đỏ, đeo kính mắt của Kỳ Duyên để nâng cấp vẻ sang xịn khi diện mẫu váy này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link