Từng chia tay người yêu vì nghèo, hiện tại MC Quyền Linh sở hữu biệt thự triệu đô, đẹp không góc chết

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự của MC Quyền Linh nằm ở Quận 7, TP. HCM. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng khiến ai cũng phải khen đẹp.

Quyền Linh xuất thân từ gia cảnh khốn khó, anh từng có mối tình kéo dài một thập kỷ với Á hậu Kim Chi. Nhưng cuối cùng hai người không thể tới với nhau bởi anh còn nghèo chưa thể ổn định cuộc sống để lo cho người yêu một cuộc sống sung túc.

Phòng khách ấm cúng với gam màu vàng nhạt

Phòng khách ấm cúng với gam màu vàng nhạt

Hiện tại, MC Quyền Linh đã tạo dựng được cho mình một tổ ấm riêng với căn biệt thự trị giá cả triệu đô. Anh rất tự hào về mái ấm của gia đình mình. Câu nói: “Sau lưng thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ” luôn đúng với Quyền Linh. Bởi sau lưng anh luôn có một người vợ hiền thục chăm sóc gia đình con cái để anh có thể thuận lợi phát triển sự nghiệp của mình.

Không gian rộng rãi tinh tế

Không gian rộng rãi tinh tế

Khi bạn ghé thăm ngôi nhà Quyền Linh, chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ tiện nghi sang trọng hiện đại của nó. Căn biệt thự được trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vô cùng trang nhã thanh lịch.

Phòng bếp hiện đại sang trọng

Phòng bếp hiện đại sang trọng

Theo chia sẻ của vợ MC Quyền Linh cho biết, cô rất thích trang trí nhà theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, trong nhà gia đình cô còn rất quan tâm tới ánh sáng do tự nhiên. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách mở hòa mình với thiên nhiên.

Phòng thay đồ của gia đình

Phòng thay đồ của gia đình

Sau những giờ căng thẳng do công việc, Mc Quyền Linh lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa xinh đẹp và anh vô cùng hạnh phúc với những giây phút đầm ấm bên cạnh vợ con của mình.

Trong căn biệt thự có phòng karoke riêng biệt

Trong căn biệt thự có phòng karoke riêng biệt

Trong không gian rộng thoáng vì phòng khách và gian bếp, bàn ăn liên thông với nhau. Trong mỗi một góc phòng khách sang trọng hiện đại với kính trắng nhìn ra vách hông nhà được trang trí đá mới lạ.

Trong nhà có khu tập đàn dành cho hai công chúa

Trong nhà có khu tập đàn dành cho hai công chúa

Trong phòng ngủ không có đồ trang trí đơn giản nhưng hiện đại với phần nội thất làm bằng gỗ nhẹ. Trong phòng ngủ được thiết kế gương soi, sàn gỗ với tấm thảm có hoa văn mềm mại tạo không gian tự nhiên nhưng rất thời trang.

Phòng ngủ đơn giản nhưng hiện đại

Phòng ngủ đơn giản nhưng hiện đại

Trong khu vực phòng khách có cây đàn piano và Quyền Linh thường giúp hai cô con gái tập hát. Trong căn biệt thự của anh còn thiết kế một căn phòng karaoke hiện đại để bạn bè giải trí khi có dịp tụ tập.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn