Cuối năm 2024, 3 tuổi vướng vận xui liên tiếp, đề phòng họa tiểu nhân

15:18, Thứ hai 06/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có khả năng gặp những sự cố bất ngờ khiến vận trình không được suôn sẻ như mong muốn.

Tuổi Tý

Năm 2024 là năm cuối cùng trong hạn Tam Tai lần này của người tuổi Tý. Trong năm nay, vận trình của bản mệnh có khởi sắc so với các năm trước đó nhưng vẫn còn những điều chưa được như ý muốn. Vào những tháng cuối năm, tuổi Tý có thể gặp một số vấn đề trắc trở như thị phi, tiểu nhân ngáng đường, công việc trì trệ, sức khỏe sa sút...

Năm 2024 là năm cuối cùng trong hạn Tam Tai lần này của người tuổi Tý.

Năm 2024 là năm cuối cùng trong hạn Tam Tai lần này của người tuổi Tý.

Để giảm thiểu những tác động xấu cúa Tam Tai đến vận trình của mình, những tháng cuối năm tới đây, người tuổi Tý cần giữ vững tâm lý, thật bình tĩnh để xử lý các tình huống phát sinh, tránh gây tranh cãi với những người xung quanh.

Hết năm, vận xui của tuổi Tý cũng qua đi. Con giáp này có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới, chuẩn bị bùng nổ năng lượng trong năm sau.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng đang trải qua năm cuối của hạn Tam Tai. Không những thế, bản mệnh còn vướng Xung Thái Tuế nên khó khăn càng lớn hơn. Công việc của bản mệnh có đôi chút chững lại, có lúc lại gặp tiểu nhân hãm hại, chuyện tình duyên cũng chưa được như ý. Điều này khiến tuổi Thìn có phần mệt mỏi, căng thẳng.

Năm 2024, tuổi Thìn vừa gặp Tam Tai vừa xung Thái Tuế.

Năm 2024, tuổi Thìn vừa gặp Tam Tai vừa xung Thái Tuế.

Trong giai đoạn tới đây, tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Bản mệnh có thể tin tưởng rằng trong cái rủi có cái may. Chỉ cần tỉnh táo, tuổi Thìn vẫn có thể nắm bắt những cơ hội tốt để vượt qua khó khăn, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển sau này.

Tuổi Thân

Cũng giống như hai con giáp trên, tuổi Thân đang trong năm cuối của hạn Tam Tai. Nhìn chung, những tháng cuối năm 2024 là thời điểm bản mệnh có sự tiến triển nhất định nhưng vận chậm hơn mong đợi. Ngoài ra, con giáp này cũng không thể tránh được những khó khăn, trắc trở bất ngờ ập đến.

Tuổi Thân chưa thoát khỏi khó khăn do hạn Tam Tai.

Tuổi Thân chưa thoát khỏi khó khăn do hạn Tam Tai.

Dù sự nghiệp không thăng hoa như mong muốn, công sức bỏ ra nhiều nhưng thành tựu đạt được chưa thực sự xứng đáng nhưng bản mệnh cũng không phải buồn lòng. Tương lai của con giáp này sẽ tươi sáng hơn. Tài chính vẫn trong giai đoạn ổn định nên cuộc sống của tuổi Thân không quá chật vật. Bản mệnh chỉ cần kiểm soát tốt chi tiêu, tránh hoang phí là có thể vượt qua sóng gió.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp