Cuối năm đặt 1 trong 4 thứ này vào nhà: Sang năm gia chủ “thoát xui”, tiền bạc công danh đều như ý

( PHUNUTODAY ) - 4 đồ vật dưới đây tượng trưng cho sự may mắn trong ngôi nhà giúp gia chủ phòng ngừa ốm đau bệnh tật, tiền bạc chảy vào nhà tiêu pha thoải mái.

Đặt hồ lô vàng

Theo các chuyên gia phong thủy, vào dịp cuối năm nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà trong năm mới, xua đuổi vận xui ra đi. Bạn hãy để một chiếc bình hồ lô vàng là biểu tượng mạnh mẽ của tuổi thọ, sức khỏe, sự giàu sang, thịnh vượng. Khi đặt hồ lô vàng, bạn nên đặt hồ lô vàng ở hướng Đông Bắc trong nhà. Người ta thường đặt hồ lô vàng ở trên tủ đầu giường hoặc cuối giường sẽ tốt nhất cho phong thủy trong nhà bạn

Một chiếc hồ lô vàng được ví và coi nó là bùa hộ mệnh để luôn được mạnh khỏe, minh mẫn. Nếu hồ lô của bạn còn trống rỗng, bạn nên thêm 2-3 thìa muối vào hồ lô để tăng cường vượng kh giúp gia chủ phát tài. 

Tượng Phật màu xanh ngọc

Khi bạn đặt tượng Phật màu xanh ngọc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chống lại bệnh tật và các vấn đề sức khỏe tốt ch phong thủy trong nhà. Đặc biệt là nếu đó là bức tượng đá thạch anh màu xanh lá ngọc giúp giảm bớt sự lo lắng và những cảm xúc tiêu cực.

Đặt hồ lô vàng trong nhà

Đặt hồ lô vàng trong nhà

Đồng thời, một bức tượng Phật màu xanh ngọc còn giúp chủ nhân gặp may mắn khi xuất hành đi xa hoặc muốn mọi chuyện tình như mong muốn Đá thạch anh xanh cũng rất hữu ích cho các vấn đề về thể chất hoặc tinh thần, chẳng hạn như bệnh tim, phổi và nó cũng làm tăng tính linh hoạt của cơ thể, cải thiện thị lực.

Cây phát tài phất lộc

Khi bạn muốn cho vận khí trong nhà của mình được tốt bạn hãy đặt cây phát lộc ở trên bàn thờ, hoặc trong phòng làm việc, phòng khách. Bạn hãy để cây phất lộc của nhà mình xanh quanh năm, thân cây nhiều đốt tượng trưng cho tuổi thọ và thịnh vượng kéo dài qua nhiều thế hệ. Thân cây phát lộc dẻo dai là biểu trưng của sức khỏe dồi dào, không bệnh tật tốt cho gia chủ. Ngoài ra, bạn nên bày một cây phát lộc ở phía Tây của ngôi nhà sẽ vô cùng tốt.

Đặt rùa phong thủy

Rùa chính là một trong tứ linh được người đời vô cùng tôn trọng bởi nó mang lại tài lộc sức khỏe. Vì vậy, để cầu tài lộc, sức khỏe và trường thọ cho tất cả các thành viên trong gia đình trong năm Tân Sửu 2021, bạn nên đặt rùa phong thủy ở phía Tây của ngôi nhà. Nếu bạn muốn phòng tránh tai nạn, ốm đau, hãy đặt một con rùa phong thủy ở cửa chính của ngôi nhà, đối diện với cửa ra vào.

Đặt cây phất lộc lên bàn thờ

Đặt cây phất lộc lên bàn thờ

Thêm vào đó, nếu bạn mong muốn gặp may mắn trong cuộc sống, có được sự nghiệp thăng hoa, hãy đặt rùa phong thủy ở phía Bắc ngôi nhà sẽ vô cùng tốt cho con đường tài lộc của bạn. Bạn có thể đặt rùa phong thủy ở văn phòng cũng giúp bạn thăng tiến trong công việc, đề phòng tiểu nhân hãm hại mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link