Cười té ghế với những phát minh khoa học siêu... ngớ ngẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.

phát minh ngớ ngẩn

Phát minh này mang tên bàn là cafe. Bạn vừa là quần áo, vừa có thể thưởng thức tách cafe thơm ngon. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là đừng nên dùng bàn là này để là quần áo đắt tiền. Bởi có thể bạn sẽ phải khóc thét nếu chiếc áo đẹp nhất trong tủ của bạn bị rớt cafe vào.

phát minh khó đỡ

Phát minh này được xếp vào hàng những phát minh ngớ ngẩn nhất. Bạn có cảm thấy có điều gì không ổn khi lấy giấy từ hộp đựng giấy này không?

phát minh khó đỡ

Kéo cắt tóc bằng tay. Phát minh này được tuyên bố cắt tóc nhanh gấp hai lần kéo bình thường, nhưng nó trông thật giống bàn tay của quỷ.

phát minh khó đỡ

Chiếc xe ô tô bàn bida này có vẻ khá cồng kềnh và gây nguy hiểm cho nhiều người nếu tham gia giao thông. Có vẻ chiếc "siêu xe" này chỉ hợp với trưng bày ở nhà thôi.

phát minh khó đỡ

Với vali đựng xăng di động như này, bạn sẽ không sợ phải dắt bộ xe đi đổ xăng. Nhưng cũng sẽ vô cùng nguy hiểm nếu vali vô tình bị hỏng nơi đông người, nhất là những nơi có lửa.

phát minh khoa học khó đỡ

Liệu có quý ông nào muốn sử dụng lược tỉa lông chân, ngực... dành cho phái mạnh?

phát minh khó đỡ

Những chiếc băng đô châm để mát-xa da đầu thoải mái nhìn giống như 1 cái rổ khổng lồ trên đầu vậy.

phát minh khó đỡ

Thật là ngớ ngẩn và điên rồ khi "nude" và dùng bộ phận nhạy cảm ngồi lên ghế ép nước cam này để chế biến ra một cốc nước cam.

phát minh khó đỡ

Bộ quần áo kiêm... rẻ lau nhà này thật tiện lợi. Nhưng có vẻ sẽ rất bẩn đây.

phát minh khó đỡ

Có lẽ ghế giải quyết nỗi buồn này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ nghiện game hoặc ham mê công việc đến quên... giải quyết nhu cầu. Nhưng thật khủng khiếp nếu bạn muốn vệ sinh nó hoặc sẽ phải chịu đựng mùi của nó hàng tiếng đồng hồ.

phát minh khó đỡ

Bạn có muốn thử nghiệm loại quần chíp dành cho 2 người này không?

phát minh khó đỡ

Có lẽ khăn lau dính quần là phát minh hàng đầu về sự luộm thuộm nhất. Bởi nếu bạn dùng chúng khi đi làm, trông bạn chẳng khác gì vừa bước ra khỏi nhà bếp.

phát minh khó đỡ

Chiếc bồn cầu bảo vệ môi trường này nhìn có vẻ luộm thuộm và hơi... bẩn.

phát minh khó đỡ

Chiếc giường này chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp với những cặp vợ chồng đang "chiến tranh lạnh". Tuy nhiên, bạn có chắc chắn rằng mình muốn thường xuyên sử dụng chúng không?

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn