“Cười té ghế” với status bán tóc tìm “sung sướng”

21:00, Thứ hai 06/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn status bán tóc để ngoáy tai của một thành viên trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười.

Ngày 5/4, nhiều thành viên trên mạng facebook đã chia sẻ một đoạn status rao bán hàng với nội dung: "Tớ bán tóc vê để ngoáy tai nhé. Tóc đảm bảo sợi dày, vê đẹp, có tay cầm, cầm ngoáy rất sướng. Giá bán 5k/sợi, mua 2 sợi chỉ còn 8k...". 

Mô tả ảnh.
Khách hàng ngoáy tai.

Tận dụng sự thuận tiện của mạng xã hội, nhiều người đã nảy sinh nhiều ý tưởng kinh doanh độc, lạ. Thậm chí, nhiều mặt hàng không có đối thủ cạnh tranh

Mô tả ảnh.
Tóc được bày bán trên mạng. 

Ngay khi status bán tóc của một thành viên được đẩy lên mạng xã hội đã thu hút nhiều người quan tâm. Rất đông thành viên trên mạng like share điên đảo. Tất nhiên không phải vì tính tiện ích của nó, mà ai cũng cảm thấy hài hước, thú vị khi đọc được thông tin đính kèm sản phẩm này. 

Mô tả ảnh.
Khách hàng đầu tiên của dịch vụ mới mẻ này. 

Nếu tương lai, sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng thì sẽ có nhiều sự thay thế khi bạn bị ngứa tai. Những mặt hàng như bông ngoáy tai sẽ không còn là sự lựa chọn duy nhất nữa. 

Dù thế nào thì chủ nhân của status đã có những khác hàng đầu tiên, sự ủng hộ điên đảo của các thành viên mạng xã hội với ý tưởng hết sức độc, lạ.

Trung Quốc: Sở thú hút khách vì dịch vụ... nhử thú dữ
Trung Quốc: Sở thú hút khách vì dịch vụ... nhử thú dữ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để du khách an toàn, sở thú đã làm một chiếc lồng đặt lên xe rồi nhốt họ lại trong quá trình di chuyển để họ được ngắm nhìn những con thú dữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT