Trung Quốc: Sở thú hút khách vì dịch vụ... nhử thú dữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để du khách an toàn, sở thú đã làm một chiếc lồng đặt lên xe rồi nhốt họ lại trong quá trình di chuyển để họ được ngắm nhìn những con thú dữ.

Thời gian gần đây, công viên hoang dã Lehe Ledu, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc trở thành điểm đến của nhiều du khách vì hiếu kỳ. Đấy là dịch vụ nhốt du khách trong lồng sắt để nhử những thú dữ như sư tử, hổ, báo…

Mô tả ảnh.
Sở thú thích thú khi được nhốt để nhử thú dữ 

Khi sử dụng dịch vụ lạ này, du khách vừa được di chuyển trong công viên Lehe Ledu để ngắm nhìn cận cảnh nhữ con thú dữ. Ngoài ra, để thu hút sự chú ý của sư tử, báo… nhân viên tại công viên thú đã treo một miếng thịt sau chiếc xe để nhử chúng lại gần. Với ách này, du khách có thể thỏa nhãn ngắm nhìn những con thú dữ giơ nanh, múa vuốt đe dọa. 

Một số người đã tham gia dịch vụ này cho biết, nó tạo một cảm giác mạnh thật tuyệt vời. Khi những con thú dữ tiến đền gần rồi tấn công khiến tim như muốn rớt ra ngoài, cảm giác lúc đấy thật tuyệt. Tuy vậy, những người có bệnh yếu tim nên tránh xa.

Phát ngôn viên chính thức của công viên cho biết, mục đích ra đời dịch vụ kỳ lạ này là nhằm tạo cho du khách những trải nghiệm mới với thiên nhiên hoang dã. Đây là dịch vụ nhìn có vẻ nguy hiểm nhưng tất cả các trang thiết bị đều tuyệt đối an toàn để bảo vệ du khách. 

Dịch vụ "cho thuê bạn trai" tiếp tục nở rộ mùa Giáng sinh
Để đáng ứng nhu cầu và phù hợp với túi tiền, rất nhiều hạng mục đã được đưa ra để người có nhu cầu lựa chọn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT