Cuối tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này Thần Tài gọi tên, lộc lá phủ phê khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo dự đoán về tài vận của 12 con giáp trong tháng 10 âm lịch và xem bạn có thể gặp vận đỏ trong sự nghiệp không nhé!

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi học có nói, trong tháng 10, con giáp tuổi Hợi có tài vận tăng lên. Họ có cơ hội đầu tư sinh lời. Tuy vậy, con giáp tuổi Hợi cần xem xét đầu tư đúng mức, chớ nên tham lam.

Người làm công ăn lương có thể sẽ thay đổi công việc, bắt đầu làm quen, thích nghi với môi trường làm việc mới.

Tuổi Dần vận trình viên mãn

Tuổi Dần đa số là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dũng cảm và có tham vọng. Tháng 10 âm lịch 2022 là một tháng rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn.

Empty

Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

Tuổi Mão thần tài gõ cửa

Bước sang tháng 10 âm lịch người tuổi Mão được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc bỗng chốc tăng vọt. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

con-giap-phat-tai-thang10-am-mao

Người tuổi Mão làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui mang bầu.

Tuổi Mùi có quý nhân giúp đỡ

Tử vi học có nói tháng 10 âm lịch trở đi, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống không những được quý nhân phù trợ mà còn có thần tài chiếu cố, cuối năm sẽ giàu có viên mãn bất ngờ.

Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh cuối năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để đầu tư sinh lời.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link