3 con giáp cẩn thận mất tiền oan tháng 10: Không khéo xôi hỏng bỏng không

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này tốt nhất nên hạn chế đầu tư trong tháng 10 này vì nếu không rất dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Tý

Không có gì ngạc nhiên khi tài vận của Tý có chiều hướng đi xuống, các khoản thu chững lại. Tý nên tập trung vào những việc đang tiền hành dang dở, không nên mở mang quá nhiều bởi khi vận khí bất ổn, các kế hoạch của bản mệnh có thể đổ bể nửa chừng gây hao tài tốn của.

Chuyện đầu tư, kinh doanh nên tiến hành ở quy mô nhỏ, tránh hùn tiền quá nhiều kẻo không thu hồi được vốn liếng. Tý cũng nên tập trung cho chất lượng sản phẩm, đừng chỉ mải mê chạy theo trào lưu, cuối cùng thì “xôi hỏng bỏng không”.

Trong chi tiêu, Tý nên cân đối cho phù hợp với mức thu nhập và mức sống hiện tại. Tý có thể cắt giảm các khoản mua sắm không cần thiết, giữ tiền trong túi thay vì hoang phí quá đà như trước đó.

Tuổi Thìn

Tài chính của Thìn trong tháng này không quá tươi sáng. Dù kiếm được thì cũng tiêu nhiều hoặc dùng cho mục đích đầu tư nhưng lại thiếu hiệu quả. Vì vậy, Thìn chớ nên chủ quan trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Tháng này Thìn không nên bất chấp để đầu tư mới hay triển khai kinh doanh, những trò cá cược đỏ đen thì càng nên tránh. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được. Bạn chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.

Vận may tiền bạc của Thìn trong tháng này không nhiều. Bản mệnh nên tiết chế, chờ đợi thời cơ chín muồi. Hãy chuẩn bị chu đáo mọi bước trước khi tiến hành bất cứ việc gì. Như vậy thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Thời gian này Thìn cũng nên tránh cho vay mượn. Tiền bạc không phân minh có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ, thậm chí khiến người quen trở mặt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có vận trình tài lộc không mấy ổn định, thậm chí dễ rơi vào cảnh thất thu. Chính vì vậy bản mệnh phải quản lý túi tiền của mình thật chặt, đề phòng kẻ xấu lừa đảo.

Thời điểm này Dậu nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn.

Những người làm kinh doanh, buôn bán có thể bị cạnh tranh rất mạnh trong tháng, thậm chí có thời điểm hàng hóa ế ẩm, kéo doanh thu cả tháng sụt giảm. Thời điểm này Dậu không nên tung ra sản phẩm mới. Thay vào đó hãy tập trung phát triển và cải tiến chất lượng các sản phẩm hiện có.

Tháng này Dậu nên học cách chi tiêu thông minh, khoản gì cần tiêu thì tiêu, khoản nào chưa cần thì có thể trì hoãn sang thời điểm khác. Bên cạnh đó, Dậu cũng có thể tăng thêm thu nhập bằng cách sắp xếp thời gian làm nghề tay trái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link