Cuối tuần xui xẻo đeo bám, 3 con giáp áp lực chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Con giáp xui xẻo cuối tuần này có thể phải đối mặt với vận trình lao đao, áp lực. Tuy nhiên, nếu biết cố gắng thì mọi chuyện sẽ sớm qua.

Tuổi Sửu

Tử vi cho thấy người tuổi Sửu sẽ cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đương đầu với những khó khăn và thách thức khi hung vận của bạn đang rất lớn.

Mặc dù là cuối tuần nhưng Sửu phải tất bật khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Thậm chí còn phải mang việc về nhà làm. Thế nhưng kết quả vẫn chưa được như ý muốn.

Vận xui đeo bám khiến chuyện kinh doanh không được như ý. Có một số kế hoạch không được tiến hành đúng như dự định và gây ra những tổn thất nhất định. Chuyện làm ăn ở thời điểm này khá ảm đạm, một mình tuổi Sửu phải xoay sở đủ đường.

Nhiều chuyện có thể không diễn ra như ý muốn khiến Sửu lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên, nếu chuyện xảy ra rồi thì Sửu nên học cách chấp nhận và tìm giải pháp thay vì cứ than vãn. Sửu chỉ cần thận trọng hơn, thay đổi suy nghĩ linh hoạt hơn là sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Tuổi Tý

Tý được dự báo là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những rắc rối có thể xảy ra với mình, tránh rơi vào tình huống bị động.

Trong công việc, có nhiều thứ diễn ra không thuận lợi. Chuyện tình cảm khiến tâm trạng của Tý rối bời nên khó lòng mà tập trung toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp.

Do chưa thực sự chú tâm vào những gì mình đang làm, giải quyết công việc theo cảm hứng nên Tý chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Tốt nhất Tý nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân, thay đổi cách thức làm việc và có trách nhiệm hơn với những gì mình đang làm.

Về mặt tình cảm, tình yêu đối lứa đang lầm vào bế tắc khi cả hai đều không dành cho đối phương sự kiên nhẫn. Vì vậy mà đôi bên ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp.

Tuổi Mão

Tử vi cho thấy Mão dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn vào cuối tuần khi hung vận lấn át hết cát khí. Vào thứ 7, Mão được nhắc nhở cần phải tránh vạ miệng, hạn chế sa vào thị phi chốn công sở. Tuy đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc nhưng Mão không nên vì vậy mà khoe khoang kẻo khiến tiểu nhân dòm ngó, ghen tị và tìm cách quấy phá.

Con đường tài lộc của Mão dễ hao tổn ngoài dự kiến vì chịu ảnh hưởng của hung tinh. Trong đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro không lường trước được. Mão nên đánh giá lại tình hình để có giải pháp phù hợp. Chớ nên mù quáng ném tiền qua cửa sổ.

Chuyện tình cảm có vẻ như cũng đang đi vào ngõ cụt. Nhân duyên khó thành, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều cản trở nên cảm thấy khá mệt mỏi, có lúc chỉ muốn buông tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link