Cuối tháng 10 âm: Người sao Kế Đô "hứng xô" lộc lá, hưởng trọn lộc trời

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2022, những tuổi dính sao Kế Đô thường gặp nhiều buồn tủi. Nhưng đến cuối tháng 10 Âm lịch, những tuổi này rất vượng.

Kế Đô là sao xấu hay sao tốt?

Kê Đô được xếp là sao xấu trong bảng sao hạn. Cả nam và nữ đều gặp điều xấu khi gặp sao này chiếu mạng. Người nào mang âm khí sẽ gặp nạn nặng hơn, tinh thần không ổn, nhiều buồn phiền, gia đạo không an yên, có thể có tang sự, gặp sự cố phải xa xứ.

Người nam gặp phải sao Kế Đô nếu muốn có tiền bạc phải đi xa, còn không sẽ gặp phải tai ương, bị người khác giới chơi xấu.

“Kế Đô chiếu mệnh năm nay

Tháng ba tháng chín bi ai khóc ròng..."

Tháng 3 và tháng 9 là thời điểm hoạt động mạnh nhất của sao Kế Đô nhưng khi bước vào giai đoạn cuối cùng của tháng 10 Âm lịch này, những tuổi này dễ gặt hái được thành công hơn.

Tuổi Dần

Trong suốt gần 9 tháng của năm Nhâm Dần, cũng chính là năm tuổi của của con giáp này nên những đen đủi, khó khăn ập đến là khó tránh được. Nếu bạn để ý sẽ thấy trong năm nay bản mệnh kiếm tiền rất dễ nhưng không thể giữ được đồng nào cho riêng mình, đến khi có việc lại phải tất bật đi vay mượn xung quanh.

Do Hung Tinh chiếu mạnh cộng thêm những tín hiệu mạnh mẽ của sao Kế Đô mà tiền tài của con giáp này hao tổn không ít. Họ không thể duy trì được nguồn vốn hiện tại của mình. Một phần do sự phóng túng của bản mệnh, thích gì mua đó mà ra.

Empty

Thế nhưng may mắn thay, vào thời điểm những ngày cuối cùng của tháng 10 Âm lịch, người tuổi Dần được hưởng những trái ngọt trước đó do mình làm ra, bạn cũng tỉnh táo hơn trước những lời mời gọi ngọt ngào vào những cuộc chơi mới mẻ.

Tự bản thân mình ý thức được, tiền bạc không dễ kiếm nếu không biết ăn tiêu dè xẻn ắt hẳn một ngày nào đó bạn sẽ tay trắng, những người thân yêu của bạn không thể gồng gánh mãi được.

Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, tuổi Dậu vốn được coi là con giáp hiền hòa, điềm đạm, biết quan tâm, chú ý đến những người xung quanh, họ có một tình thương người vô bờ bến. Đôi khi biết mình không đủ khả năng nhưng cũng cố vay mượn để giúp đỡ bạn bè, thân nhân.

Đây là điều khiến mọi người luôn nể phục con giáp này, Trời Phật cũng vì vậy mà thương tình cho những khó khăn trước đó họ đã trải qua. Công việc không thuận lợi, suôn sẻ, luôn bị những người xung quanh đè nén, thậm chí là bắt nạt khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

Empty

Thế nhưng đến giai đoạn này, mọi con đường mới sẽ mở ra với bản mệnh, rất có thể bạn tìm được công việc mới phù hợp với năng lực của bản thân và đặc biệt hơn là một môi trường làm việc khiến bạn hạnh phúc.

Ở đây bạn sẽ gặp được người yêu thương bạn thật lòng, cả tình duyên và sự nghiệp như "hổ mọc thêm cánh" ngày một tiến tới.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ trong năm 2022, do chịu ảnh hưởng của sao Kế Đô mà ốm đau kéo dài, thậm chí là gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Đi làm là vậy nhưng cũng không đủ tiền chi tiêu, đây là điều khiển tuổi Ngọ cảm thấy đau đầu và nan giải nhất.

Bạn cũng cần đề phòng thị phi do Hỏa Tinh chiếu rọi, lời ăn tiếng nói hàng ngày nóng nảy, khiến những người xung quanh không hài lòng và đem lòng ghen ghét.

Empty

Thế nhưng bước vào thời điểm những ngày cuối cùng của tháng 10 Âm lịch, con giáp này chuẩn bị dọn đường chào đón Thần Tài. Những khó khăn trước đó được giải quyết triệt để, sức khỏe của bạn cũng từ đó mà tốt hơn từng ngày.

Thời điểm này đến cuối năm sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất của bản mệnh trong năm Nhâm Dần này đấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link