Cuối tháng 9 đầu tháng 10 âm lịch: 3 con giáp phú quý ngập lối, bội thu tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian này là lúc những con giáp sau nhận được nhiều tin vui. Thần Tài ưu ái mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thẳng thắn và trung thực, có năng lực kiếm tiền nổi bật. Bản mệnh có nhiều mối quan hệ chất lượng, sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Nhờ vậy mà bản mệnh trở thành những người đáng tin cậy, sống trách nhiệm trong mắt mọi người xung quanh.

Người tuổi Hợi nung nấu trong mình những ước mơ, dự định. Vì vậy bản mệnh thường cố gắng đạt được mục tiêu dù phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Con giáp này còn có trực giác nhạy bén, vô cùng lí trí, luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Cuối tháng c9 đầu tháng 10 âm lịch sẽ mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp của người tuổi Hợi. Điều này là nhờ sự chăm chỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu của bản mệnh. Người tuổi Hợi sẽ được lãnh đạo ghi nhận năng lực, được đồng nghiệp đánh giá cao.

Người tuổi Hợi cần chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, đồng nghiệp và người có chuyên môn cao trong lĩnh vực bản mệnh đang theo đuổi. Đây chính là chìa khóa giúp bản mệnh hưởng nhiều may mắn trong thời gian này, có quý nhân phù trợ hết mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nổi bật với chí tiến thủ, nhiều tham vọng, phù hợp với những công việc đòi hỏi suy luận, lao động trí óc. Bản mệnh thường rất kiên nhẫn, thông thái, có phần bí ẩn và sống kín tiếng. Con giáp này cũng thích làm việc độc lập và tự tin vào khả năng của bản thân. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, người tuổi Ngọ sống hào phóng và nhiệt tình.

Cuối tháng 9, đầu tháng 10 âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ có những cơ hội rộng mở trong sự nghiệp. Bản mệnh có hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn nên nắm bắt các cơ hội thăng tiến hoặc kinh doanh mới nhanh chóng.

Ưu điểm của người tuổi Ngọ là có trí tuệ và khả năng đưa ra chiến lược. Nhờ vậy bản mệnh có phần nổi bật hơn so với đồng nghiệp cũng như các đối thủ cạnh tranh. Túi tiền rủng rỉnh, tài lộc khởi sắc hơn nên đời sống tinh thần của người tuổi Ngọ cũng thoải mái, dễ đón nhận những tin vui bất ngờ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thuộc mẫu người chất phác, chân thành và tốt bụng, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Bản mệnh luôn có sự kiên định, kiên trì giữ vững mục tiêu và không ngừng tìm lối đi mới để phát triển bản thân. Con giáp này tính tình ngay thẳng và cực kỳ thận trọng, cầu toàn trong cuộc sống nên được bạn bè và đồng nghiệp quý mến.

Cuối tháng 9, đầu tháng 10 âm lịch, người tuổi Tý sẽ nhận được sự trợ giúp và lời khuyên có ích cho con đường sự nghiệp bản mệnh đang theo đuổi. May mắn về tài chính, thuận lợi kiếm nhiều của cải là điều khiến người tuổi Tý hạnh phúc trong tháng này. Bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều nhưng nhờ những nỗ lực tích lũy trước đó sẽ giúp cuộc sống càng về cuối năm càng thuận lợi hơn, các việc lớn cần làm điều thuận buồm xuôi gió.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link