Từ tháng 10 âm đến Tết Nguyên đán, 4 tuổi ngồi không cũng có lộc, ăn nên làm ra, của nả đầy nhà

08:45, Thứ tư 08/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này trong 3 tháng cuối năm 2023 sẽ đón nhận nhiều tài lộc, may mắn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách quyết đoán, bản lĩnh. Con giáp này không sợ khổ cực. Dù gặp nhiều khó khăn, liên tục bị tiểu nhân quấy phá, con giáp này vẫn có thể vượt qua kiếp nạn và đạt được điều mà mình mong muốn.

tu-vi-01

Những tháng đầu năm, tuổi Tý đã phải vật lộn khá nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Mọi thứ có vẻ trì trệ khiến tinh thần của bản mệnh có chút chán nản. Tuy nhiên, tử vi nói rằng từ tháng 10 âm đến Tết Nguyên đán, người tuổi Tý có thể đón nhận những cơ hội mới. Bản mệnh ung dung hưởng tài lộc, làm một được mười, lương thưởng tăng lên. Cuối năm là thời điểm vượng phát của con giáp này, càng làm càng thăng tiến mạnh mẽ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, chăm chỉ, luôn sống dĩ hòa vi quý. Họ không sợ khổ cực, không ngại theo đuổi ước mơ tạo dựng một cuộc sống sung túc. Bản mệnh cũng hay thương người. Khi thấy hoàn cảnh khó khăn, tuổi Mão sẽ không ngó lơ. Con giáp này được mọi người yêu quý hết mực. Trong công việc, tuổi Mão cũng được coi trọng nhờ năng lực mạnh mẽ.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng tháng 10 tới đây, tuổi Mão đón nhận nhiều tài lộc bất ngờ. Bước sang tháng 11 và 12, bản mệnh có cơ hội thăng tiến, thu nhập gia tăng không ngừng. Con giáp này có thể đón chào Tết và năm mới một cách sung túc, đủ đầy. Chuyện tình duyên của người tuổi Mão trong những tháng tới cũng có tín hiệu đáng mừng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhanh nhẹn, hoạt bát. Họ có thể nắm bắt thời cuộc và ứng biến linh hoạt. Bằng chính năng lực của bản thân, con giáp này có thể khẳng định vị thế của mình ở nơi làm việc. Tuổi Thân có nhiều may mắn trời ban. Dù làm trong lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể đạt được thành tựu đáng nể.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng từ tháng 10 âm đến Tết Nguyên đán, tuổi Thân bước vào giai đoạn vượng phát, giàu sang tột đỉnh. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm giàu. Chỉ cần tỉnh táo và bình tĩnh thì bản mệnh sẽ đạt được thành tích tốt, thu về lợi nhuận cao. Đây là lúc tuổi Thân đón nhận cuộc sống giàu sang, không cần phải suy nghĩ nhiều.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có nhiều may mắn nhờ cát tinh chiếu mệnh. Từ tháng 10 âm đến Tết Nguyên đán, con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh không thăng quan tiến chức thì lương thưởng cũng tăng thêm nhiều phần. Điều này giúp cuộc sống của tuổi Dậu thêm rực rỡ. Những người đang gặp khó khăn tìm được con đường mới để phát triển, trả hết nợ nần.

tu-vi-04

Đường tài lộc của người tuổi Dậu khá vượng. Nếu biết cách đầu tư, con giáp này có thể thu về nguồn lợi nhuận khá cao. Bản mệnh cần chú ý đển việc ký kết hợp đồng, cẩn trọng trong chi tiêu cũng như khi cho người khác vay tiền. Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu bước vào giai đoạn ổn định. Những người yêu lâu có thể tính đến hôn nhân, lập gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền