Trắc nghiệm: Nắm bàn tay rồi đếm đường vân, biết tương lai của bạn giàu sang hay nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào đường chỉ khi nắm bàn tay lại sẽ biết được nhiều điều về vận mệnh và tương lai của bạn.

Có 1 đường chỉ

Phần lớn những người sở hữu bàn tay kiểu này thường rất thông minh, có trí tuệ hơn người. Họ có khả năng phân tích và phán đoán vấn đề tốt.

Không chỉ vậy, người này còn rất tốt bụng, có lòng thương người, không ngại giúp đỡ người khác. Họ thích cuộc sống ổn định, bình yên, không quá mặn mà với tiền tài, danh vọng. Trong cuộc sống với họ, một cuộc sống thoải mái, an yên là đủ.

Khi còn trẻ, người này thường gặp khó khăn, trở ngại, công việc không thuận lợi, không giữ được tiền do chi tiêu không hợp lý.

Sau khoảng 40 tuổi, họ gặp nhiều may mắn hơn, tài chính bắt đầu vượng, gia đình có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Những người này được cho là có duyên với công việc kinh doanh, buôn bán.

Có 2 đường chỉ

Bạn là người có nhiều quan điểm sống, thích công lý, sự trung thành và đôi khi tự bó buộc mình trong những quy tắc. Đối với xã hội, bạn là người thân thiện, khéo ăn nổi, siêng năng trong công việc và được người khác yêu mến bởi sự chân thành.

Sự nghiệp phát triển khá nhanh, từ năm 30 đã có khả năng làm sếp. Tiền bạc và của cải đến với bạn từ khi bạn còn trẻ, nếu chăm chỉ phát triển thì vận mệnh thuộc dạng cực vượng.

Có 3 đường chỉ

Trong tính cách thì đây là kiểu người hoạt bát, sôi nổi, tính tình hào phóng và có khả năng lãnh đạo. Nhược điểm của người này là cứng nhắc, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Đặc biệt, trên con đường sự nghiệp của người này khá rộng mở, có khả năng thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, nếu muốn thực sự trở nên giàu có, người này nên cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Vạn sự khởi đầu nan, dù gặp khó khăn cũng không nên lùi bước. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này sẽ càng ổn định, vững chắc, thu nhập cải thiện đáng kể.

Nếu có 4 đường

Bạn là người lương thiện, luôn cư xử chân thành với người khác. Nhưng có quá nhiều do dự, lo âu với cuộc sống. Hãy thả lỏng bản thân, sống đúng tuổi để tận hưởng cuộc sống này nhé!

Trời sinh ra bạn để làm người giàu có, từ còn trẻ đã được an bài với một sự nghiệp vững trải và cơ hội làm ăn kinh doanh thăng tiến. Chỉ chờ sau tuổi 35, con đường phát triển thuận lợi, cuộc sống khá an nhàn. Hôn nhân tốt đẹp, con cái đuề huề. Số mệnh của bạn thuộc dạng tiêu tiền tỷ, mua đất theo lô… xác định vinh hoa phú quý hưởng trọn đời không hết!

Ngoài ra, trên bàn tay còn có 2 đường chỉ tay quan trọng:

1. Đường tài vận

Đường tài vận còn gọi là đường Thủy Tinh, là chỉ các đường chỉ ngắn và thẳng nằm chỗ gò Thủy Tinh (cuối ngón út), biểu thị tài vận tốt xấu của một người.

Người có đường tài vận thô và rõ rệt sẽ có tài vận tốt. Người có tướng tay như vậy sẽ rất nhanh phát tài, giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời, hơn nữa càng làm càng giàu.

Khi đường tài vận xuất hiện khoảng giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương, người như vậy sẽ thường kiếm tiền trong lĩnh vực cổ phiếu hoặc bất động sản.

2. Đường tiền tài

Đường tiền tài chỉ các đường ở giữa gò Thủy Tinh (dưới ngón tay út) và gò Thái Dương (dưới ngón tay vô danh), chỉ tay nghiêng và nhỏ.Số lượng chỉ thì có người nhiều, có người ít. Người có đường tiền tài càng nhiều thì tài vận càng phát, dễ kiếm tiền, đặc biệt như được thưởng công việc, hoặc bốc thăm trúng thưởng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link