Cuối tuần (11-12/6): 3 con giáp xui xẻo, cẩn thận kẻo mất cả chì lẫn chài

( PHUNUTODAY ) - Cho dù có tai ương dồn dập thì những con giáp này chỉ cần cố gắng hết sức mình để vượt qua. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn.

Tuổi Dậu

Cuối tuần hung vận lấn át cát vận khiến người tuổi Dậu dễ gặp xui xẻo. Con giáp này đễ bị bất ngờ, lúng túng, mất bình tĩnh do có những việc không đúng như dự định ban đầu. Chính vì vậy mà Dậu khó kiểm soát vấn đề. Bản mệnh nên cố gắng tỉnh táo hơn mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Ngày thứ 7, Dậu có thể bị đối thủ chơi xấu gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh vì vậy cần hết sức cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Con đường tài lộc cũng không được lý tưởng. Dậu có thể gặp họa vì sự cả tin của mình. Chính điều này cũng khiến bản mệnh đặt niềm tin sai chỗ, có nguy cơ mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Sửu

Tử vi nhắc nhở Sửu nên cẩn thận trong nhiều vấn đề kẻo chuyện xấu kéo tới dồn dập. Vận trình của bản mệnh tiềm ẩn nhiều mối hung hiểm mà bạn không thể lường trước hết. Nếu không thể phòng tránh ngay từ đầu, Sửu nên cố gắng bình tĩnh để sáng suốt đương đầu với mọi rắc rối.

Trong ngày cuối tuần, các mối quan hệ xã giao của Sửu chưa thực sự suôn sẻ như ý muốn. Sửu có lòng tốt nhắc nhờ người khác nhưng họ lại cho rằng bản mệnh muốn lên mặt dạy đời. Điều này khiến đôi bên hiểu lầm và không khí trở nên căng thẳng.

Trong chuyện tình cảm có vài điều khúc mắc, có vẻ như đôi bên đã có chiến tranh lạnh kéo dài và chưa có cách tháo gỡ. Điều này càng khiến bản mệnh thấy thiếu an toàn và e sợ sẽ mất hạnh phúc đang có.

Tuổi Dần

Dần sẽ phải khá vất vả trong hai ngày cuối tuần khi vận xui ập đến. Con giáp này gặp nhiều rắc rối về tài chính do bị tác động bởi hung tinh. Chẳng những Dần gặp khó khăn trong việc tìm cách cải thiện thu nhập mà còn dễ thất thoát một khoản không nhỏ do đặt niềm tin sai chỗ. Con giáp này quá dễ tin tưởng người khác mà không kiểm chứng thông tin nên bị lừa gạt là điều dễ hiểu.

Dần cần dành thời gian xem xét lại các mối quan hệ của mình. Đừng dễ dàng trở nên thân thiết với những người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, đừng vội tin vào những hứa hẹn phù phiếm viển vông.

Trong tình cảm, nửa kia của Dần đang cảm thấy vô cùng ngột ngạt vì bị kiểm soát quá mức. Dần cần biết rằng mỗi người đều cần có không gian riêng và hãy tôn trọng điều đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link