10 ngày tới (10/6 - 19/6): Con giáp được 'Ngọc Hoàng ghi tên vào sổ vàng', vượng phát tài lộc, công danh rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem những con giáp nào nhận được may mắn trời ban trong 10 ngày tới nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn dĩ năng động, thông minh và chăm chỉ bậc nhất trong 12 con giáp. Họ nhìn bề ngoài có vẻ hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất, những người thuộc con giáp này lại rất kiên cường, mạnh mẽ, luôn tò mò, thích khám phá thế giới và có những ý tưởng mới lạ, sáng tạo.

Tử vi 10 ngày (10/6 - 19/6) cho biết, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Thân nói chung khá thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Thêm nữa, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt khi có sự trợ giúp đắc lực từ quý nhân.

Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo sau chuỗi thành tích xuất sắc xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua.

tu-vi-nguoi-tuoi-mao

Tuổi Dậu

Tử vi 10 ngày (10/6 - 19/6) cho biết, công việc của con giáp này trong thời gian tới sẽ ngày càng thăng hoa. Vì vậy, dù khó khăn, trở lực cũng đừng buồn. Hãy luôn tâm niệm rằng khó khăn trong cuộc sống có thể là khởi đầu của những cơ hội bứt phá trong tương lai.

Đặc biệt thời gian tới, người tuổi Dậu sẽ có vô số cơ hội phát tài bất ngờ. Công việc có nhiều đột phá, từ đó thúc đẩy tài vận gia tăng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, không lo thiếu tiền xài.

Bản mệnh có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản... Có điều, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy nghiên cứu kỹ càng thị trường và kiểm soát cảm xúc thật tốt. Có như thế mới tránh được thiệt hại về tiền của.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ khởi đầu ngày mai bằng sự hứng khởi, vượng cả tình lẫn tiền. Nhờ được sao Thái Âm chiếu mệnh nên nhân duyên của tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Nếu đã có nửa kia, 2 bạn sẽ ngày càng gắn bó, mâu thuẫn được tháo gỡ. Còn nếu đang độc thân, tuổi Mão sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp.

Cũng nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh mà tuổi Mão có sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi trong thời gian này. Không chỉ vậy Mão còn gặp may mắn khi có sự trợ giúp đắc lực từ quý nhân nên hầu như làm việc gì họ cũng đều hanh thông, không mấy trở ngại.

Tuy nhiên, Mão cũng vì thế không được lơ là trong một số trường hợp đó chính là các dự án đầu tư kinh doanh cần phải đọc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định ký kết nhằm giải tải rủi ro.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link