Cuối tuần (17-18/9): 2 con giáp phúc lộc đủ đầy, 1 con giáp xoay đủ đường vẫn khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp may mắn cuối tuần này. Nếu là con giáp xui xẻo thì bạn hãy vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này khi được hưởng cát khí, quý nhân luôn vây quanh tương trợ kịp thời.

Ngày thứ 7 có quý nhân bên cạnh. Trong công việc, Sửu tránh được những sai sót không đáng có, rất được lòng cấp trên.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho bản mệnh các cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mà bạn lên kế hoạch.

Chuyện tình cảm cũng khá lý tưởng. Sửu và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau trong nhiều vấn đề mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại, trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tuổi Thìn

Thần May Mắn sẽ mỉm cười với Thìn vào 2 ngày cuối tuần này và mang đến cho con giáp này những bước nhảy vọt trên con đường công danh sự nghiệp.

Công việc của Thìn tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có khả năng sáng tạo cao giúp công việc được giải quyết khá nhanh. Thời điểm này Thìn rất dễ để cho mọi người thấy năng lực của mình.

Đường công danh tài lộc của Thìn cũng có cơ hội vượng phát. Con giáp này có thể giành được những thành quả nhất định nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời gian này, trước tiên là thu về được một khoản tiền không nhỏ.

Xui xẻo đã lùi xa, cuối tuần chính là thời điểm Thìn thoải mái tận hưởng những điều may mắn, thành công ngay trong tầm tay.

Tuổi Tý

Rất tiếc khi Tý là con giáp xui xẻo tuần này. Có những rắc rối ập đến một cách bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể.

Ngày thứ 7 hung vân cao khiến Tý loay hoay nhưng vẫn không tìm được giải pháp tối ưu. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên biết lắng nghe và tiếp thu. Đây là lúc bạn nên giữ im lặng nếu muốn thu thập được những thông tin cần thiết cho mục tiêu của mình.

Bên cạnh đó, Tý có nguy cơ mất tiền khá cao. Điềm báo xui xẻo cho thấy con giáp này có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn và buộc phải giải quyết bằng tiền mới mong qua chuyện. Nếu đã là việc bất khả kháng, bạn cũng không nên tiếc nuối mãi làm gì.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link