Tháng 9 âm sách trời đã định: 3 con giáp được Thần Tài rót tiền đầy túi, 1 tuổi bị hung tinh chiếu mệnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng có 3 con giáp này sẽ có khởi đầu tháng 9 âm lịch suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn có tính cách chăm chỉ, độc lập. Họ là mẫu người không ngừng phấn đấu vươn lên để biến ước mơ thành hiện thực. Bản mệnh vốn mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đến cùng. Đây chính là bí quyết giúp tuổi Sửu thành công dù xuất phát điểm của họ có thể không bằng người khác.

tu-vi-thang-9-am-01

Sang tháng 9 âm lịch, tuổi Sửu đón nhận tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn. Được quý nhân phù trợ nên con giáp này có cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân, mạnh dạn khẳng định bản thân trong công việc.

Với những người làm kinh doanh, họ có thể gặp nhiều khách hàng tiềm năng, chốt được các đơn hàng lớn.

Ở thời điểm nhận được nhiều cơ hội và tài lộc như vậy, tuổi Sửu có thể kiếm tiền đầy túi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có năng lực làm việc tốt với tính cách mạnh mẽ. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người giàu nhiệt huyết. Một khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ theo đuổi đến cùng.

tu-vi-thang-9-am-02

Tháng 9 âm lịch tới đây là khoảng thời gian có ý nghĩa lớn đối với tuổi Thìn. Bản mệnh đón nhận sự khởi sắc trong công việc khi được cấp trên tin tưởng trao nhiệm vụ mới.

Người làm kinh doanh có quý nhân phù trợ, thăng thêm các mối quan hệ có lợi cho công việc, làm ăn phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách cẩn thận, chu đáo. Con giáp này thông minh lại biết nhìn xa trông rộng, làm gì cũng có kế hoạch, tính toán chứ không bốc đồng.

tu-vi-thang-9-am-03

Tháng 9 âm lịch tới đây là thời điểm tuổi Tý đón nhận nhiều tài lộc. Bản mệnh có thể thăng tiến nhanh hơn người khác. Tuổi Tý vừa nhận vận may trời ban vừa được quý nhân phù trợ nên mọi chuyện hanh thông.

Người làm kinh doanh cũng nhận được nhiều đơn hàng, hợp đồng có giá trị, từng bước tiến đến thành công như mong đợi, thu nhập được cải thiện.

Tuổi Dậu gặp hung tinh chiếu mệnh

Tháng 9 âm lịch dự báo tuổi Dậu bị chi phối bởi cục diện Tương Hại Thái Tuế nên vận khí hỗn loạn.

Trong công việc, do mâu thuẫn gia tăng nên tuổi Dậu cần chú ý thái độ hành xử để không gây ra bất mãn trong nội bộ, thu hút tiểu nhân phá đám. Việc hợp tác cũng có nhiều trục trặc. Bản mệnh cần hết sức bình tĩnh để xử lý.

tu-vi-thang-9-am-04

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu có xu hướng giảm do hung tinh chủ hao tài tác động. Con giáp này chỉ nên tập trung vào làm tốt những công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều thứ.

Tuy hung vận khá lớn nhưng bên cạnh tuổi Dậu vẫn có cát tinh âm thầm trợ mệnh. Vì vậy, bản mệnh vẫn có khả năng đón nhận những cơ hội trở mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link