Cuối tuần (2 – 3/12): 2 tuổi may mắn cầu được ước thấy, 1 tuổi xui xẻo gặp nhiều khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới có thể hy vọng vào thành công mình gặt hái được. Con giáp xui xẻo thì cần có sự đề phòng trước những rủi ro.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp may mắn cuối tuần này. Dưới tác động tích cực của cát tinh, bản mệnh luôn cảm thấy hào hứng và tích cực khi bắt tay vào công việc. Dù là cuối tuần ai cũng được nghỉ ngơi nhưng bản mệnh không hề cảm thấy mệt mỏi hay vất vả.

Công sức mà người tuổi Mùi bỏ ra suốt bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh không những được tăng lương, tăng thưởng mà còn khẳng định được vị thế của bản thân, nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm cũng có những tín hiệu tích cực. Người tuổi Mùi nhận được lời bày tỏ của một người nào đó. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại trò chuyện để hiểu rõ về nhau hơn.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh sắp xếp thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn. Hai người sẽ tiếp tục có thêm những kỷ niệm đẹp.

Tuổi Thân

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân có những điểm sáng đáng kể trong 2 ngày cuối tuần. Bản mệnh có thể bất ngờ nhận được tiền lời lãi từ khoản đầu tư trước đó hoặc nhận được món nợ khó đòi trước đó.

Một số người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn nhưng đó chỉ là đồng tiền từ trên trời rơi xuống. Vậy nên người tuổi Thân chớ nên có suy nghĩ phụ thuộc vào đó. Muốn phát triển bền vững thì bản mệnh cần bỏ công sức ra lao động.

Sự nghiệp của người tuổi Thân cũng đi lên như diều gặp gió. Bản mệnh gặp hung cũng hóa cát, có quý nhân đi theo trợ duyên, tạo được uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.

Chuyện tình cảm thăng hoa bởi các cặp đôi có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Không chỉ vậy, người tuổi Thân còn gặp được bạn bè cũ hoặc hội ngộ với người thân sau thời gian dài xa cách.

Tuổi Sửu

Chia buồn với người tuổi Sửu vì là con giáp xui xẻo cuối tuần này, có thể vướng vào nhiều rắc rối không đáng có. Bản mệnh cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói nếu không dễ bị người khác hiểu lầm hoặc vô tình gây thù chuốc oán với người khác.

Việc làm ăn cũng cần hết sức tỉnh táo. Người tuổi Sửu không nên vội vã chạy theo số đông mà cần xác định rõ điểm mạnh của mình là gì. Phát triển theo thế mạnh sẽ giúp bản mệnh đỡ vất vả mà vẫn thu được khoản tiền triển vọng vào túi.

Chuyện tình cảm không mấy em đềm. Người tuổi Sửu nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia chứ đừng nên đưa ra những quan điểm áp đặt. Bản mệnh đang khiến nửa kia cảm thấy mình không được tôn trọng.

Người tuổi Sửu độc thân dường như đang tỏ ra quá kêu ngạo nên dễ tạo ra bức tường ngăn cách các đối tượng khác giới. Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link