Từ 2/12 đến 12/12: 3 tuổi tài lộc cực vượng, ôm hết của nả thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ ngày 2/12 đến 12/12, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách độc lập, nhanh nhạy và kiên định. Khi đã quyết định việc gì, bản mệnh sẽ không dễ dàng bị lung lay. Dù khó khăn thế nào, tuổi Dần cũng cố gắng hết sức để vượt qua.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng từ 2/12 đến 12/12, người tuổi Dận có tài lộc dồi dào, vận may đến liên tiếp. Bản mệnh có cát tinh chiếu rọi nên dễ dàng vượt qua các thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để tuổi Dần bắt đầu những dự định, kế hoạch mới. Con giáp này được Trời ban may mắn, sức khỏe dồi dào nên công việc diễn ra suôn sẻ, không gặp trở ngại, càng cuối năm càng vượng phát.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng theo đuổi mục tiêu xây dựng cuộc sống ấm no, sung túc. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm, luôn giữ chữ tín trong công việc. Dù có khó khăn, con giáp này cũng sẽ sớm vượt qua.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng từ 2/12 đến 12/12, người tuổi Mão có đường tài lộc rực rỡ. Sự nghiệp của bản mệnh có bước tiến rõ rệt. Người làm kinh doanh làm ăn thuận lợi, ký được nhiều hợp đồng mới. Người làm công việc đầu tư cũng nhận những khoản lời lớn từ các dự án trước đó. Con giáp này chăm chỉ, nỗ lực nên được đền đáp xứng đáng. Công sức bản mệnh đã bỏ ra được cấp trên công nhận đổi lại bằng những cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, nhanh nhẹn, hào hiệp. Bền ngoài họ trông có vẻ trầm tính, ít nói, không thích tiếp xúc với người lạ. Tuy nhiên, bản mệnh lại là người tốt bụng, không quá khó gần. Con giáp này là người có nhãn quan tinh tế, khả năng phán đoán tốt, có năng lực học tập và làm việc.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng từ 2/12 đến 12/12, người tuổi Tuất được Thần Tài phù hộ, lộc lá dồi dào. Con giáp này thoát khỏi những khó khăn của giai đoạn trước đó, tích cực vươn lên. Bản mệnh có thể bắt đầu những dự án mới, những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Chắc chắn những dự định này sẽ mang lại nguồn thu tốt cho người tuổi Tuất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link