Cuối tuần (20-21/8): 2 con giáp tiền về chặt túi, 1 con giáp đụng đâu hỏng đấy

( PHUNUTODAY ) - Dù là cuối tuần nhưng 2 con giáp này vẫn đón nhận tin vui về tiền bạc. Riêng 1 con giáp này vận khí sa sút nghiêm trọng.

Tuổi Tuất

Tuất có điềm báo vượng tài hơn hẳn trong dịp cuối tuần này. Trong khi nhiều người được nghỉ thì với Tuất đây là thời điểm bội thu. Nếu nắm chắc cơ hội, thu nhập còn nhiều hơn cả trong tuần.

Tuất cần có sự quyết đoán và nắm bắt tốt cơ hội kiếm tiền. Có như vậy thì nguồn thu mới tăng lên, chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Vì kiếm nhiều tiền nên Tuất khó tránh mỏi mong muốn tiêu xài thoáng tay. Tuy nhiên, Tuất chỉ nên sắm đồ cần thiết, còn đâu hãy chú ý tích lũy cho tương tai. Phải biết quý trọng đồng tiền thì đồng tiền mới không rời xa.

Tình cảm của Tuất vào cuối tuần có nhiều điểm sáng. Các cặp đôi hóa giải được khúc mắc, tình cảm đôi bên gắn kết hơn.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này, Ngọ được dự báo sẽ thu về những thành quả ngọt ngào nhờ sự nỗ lực của mình từ trước đó.

Có nhiều lúc những khó khăn, trở ngại không ngừng kéo tới, bản mệnh không để mình bị gục ngã mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua những thử thách đó và chạm tay tới mục tiêu đã định. Chính vì vậy mà quả ngọt Ngọ nhận về lúc này vô cùng đáng quý.

Đặc biệt vào ngày thứ 7, phương diện tài lộc của Ngọ sẽ vô cùng rực rỡ. Nhờ có cát tinh che chở nên Ngọ có cơ hội kiếm tiền thuận lợi, có thêm một khoản thu bên ngoài nên tiền bạc khá rủng rỉnh.

Một số người có thể đang cần tiền để giải quyết một số vấn đề và đây chính là cơ hội để Ngọ lấp đầy túi tiền của mình.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với hung vận cản trở khá lớn. Cho dù bản mệnh bỏ ra nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại không được như mong đợi.

Nhiều việc diễn ra không theo ý muốn khiến Hợi chán nản, uể oải. Bản mệnh có lẽ nên xem lại cách thức làm việc của mình xe đã phù hợp chưa thay vì vội vàng trách móc, đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Công việc không thuận lợi nên tài chính của Hợi cũng không dư dả. Người đang có ý định đầu tư kinh doanh có lẽ nên lùi lại, chọn thời điểm thích hợp hơn.

Về chuyện tình cảm, lứa đôi có nhiều khúc mắc, tranh cãi liên miên khiến Hợi càng thêm muộn phiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link