4 tuổi xấu nhất Quý Mão 2023 do phạm Thái Tuế: Vận trình lao đao, làm cả năm không dư chỉ nợ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Quý Mão 2023, 4 con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, thất bát do phạm vào Thái Tuế.

Tuổi Mão

7

Trong năm phạm vào cục diện Trực Thái Tuế 2023, công việc của người tuổi Mão chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp, thậm chí bạn làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng hết thành quả.

Cạnh tranh, đấu đá có dấu hiệu tăng lên, con giáp này phải mất thời gian liên tục dè chừng đối thủ nên chất lượng công việc giảm sút, không hoàn thành kế hoạch ban đầu cũng là điều dễ hiểu.

Chẳng những vậy, tuổi này hành sự chỉ chú tâm vào điều mình nghĩ mà thiếu sự quan sát tổng quan, bỏ ngoài tai ý kiến của người ngoài, đến khi xảy ra sự cố thì không kịp sửa đổi nữa.

Họa phá tài treo lơ lửng trên đầu, đầu tư làm ăn với quy mô lớn không thích hợp ở thời điểm này.

Vấn đề lựa chọn đối tác cũng chớ nên qua loa, đặc biệt là với người thân hay người có quen biết, nếu không bạn dễ vướng tranh chấp liên quan tới tiền bạc và là người phải chịu nhiều thiệt thòi.

Hung vận quá lớn trong năm bản mệnh khiến tuổi Mão độc thân dù vẫn có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò nhưng đa phần chẳng đi tới đâu.

Tuổi Tý

13

Công việc trong năm 2023 gặp nhiều trắc trở khiến người tuổi Tý tốn thời gian xử lý, kế hoạch khó có thể phát triển rõ rệt. Bản mệnh nên cố gắng và kiên trì, khi có vấn đề xảy ra cần cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vấn đề để có thể khắc phục nhanh chóng.

Năm nay còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu, bản mệnh dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi. Hãy chú ý đến những chiêu trò mờ ám của đối thủ, tỉnh táo trong mọi hành động và quyết định để tránh rơi vào bẫy.

Do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.

Sức khỏe suy giảm cũng là yếu tố gây ảnh hưởng đến túi tiền của bản mệnh. Vì thế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần tránh chi tiêu phung phí hoặc cho người không đáng tin cậy vay mượn.

Tuổi Thìn

25

Kế hoạch hợp tác của người tuổi Thìn trong năm Thái Tuế 2023 dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Các chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ cũng sẽ tăng lên, đòi hỏi bản mệnh cần hết sức chú ý.

Con giáp này tốt nhất nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đầu tư tốt nhất tùy khả năng của mình, không nên mù quáng chạy theo trào lưu hay ý tưởng nông nổi nhất thời.

Đặc biệt, tuổi Thìn cần đặc biệt tránh các công việc phạm pháp, lách luật hay những trò đỏ đen, nếu không dễ vướng vào họa kiện tụng, lao tù. Chớ dại đánh đổi tương lai của mình vì cái lợi trước mắt.

Những ai đã có đôi có cặp cũng phải đối mặt với mâu thuẫn gia tăng. Đừng cố gắng thay đổi chỉ để làm hài lòng người ấy. Để tình cảm lâu bền, hai bạn đều cần phải tìm cách để dung hòa với nhau.

Người đã có gia đình cần tránh những cảm xúc thất thường với nửa kia, ví dụ như giận hờn vô cớ, trách móc hoài nghi… Một khi không thể làm chủ cảm xúc, tuổi Thìn dễ hành động sai lầm.

Tuổi Ngọ

26

Trong năm chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, người tuổi Ngọ thường gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp, kẻ tiểu nhân xuất hiện cố tình gây phiền phức, khiến công việc tiến triển khó khăn.

Thời điểm này, bản mệnh cần phải chú ý hơn trong việc lắng nghe ý kiến của mọi người, không nên bảo thủ, khăng khăng với những quan điểm cổ hủ của mình, nếu không dễ vướng phải rắc rối mà không tìm được cách khắc phục.

Với người làm công ăn lương, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến công việc không đạt tiến độ, ít người nhận được tiền thưởng nóng hoặc cơ hội tăng lương.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại bạn, đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trước mọi lời mời gọi đầu tư của người khác.

Trong cuộc sống hàng ngày, hãy luôn chú ý quản lý tiền bạc chặt chẽ, chớ phung phí cho những hoạt động không cần thiết. Tốt nhất, hãy luôn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link