4 tuổi cực xấu năm Quý Mão: 1 con giáp dính năm tuổi lại xung Thái Tuế tiền bạc trôi sông, nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây cần phải thận trọng trong việc làm ăn, kinh doanh kẻo dễ trắng tay.

Các chuyên gia phong thủy cho biết, trong năm Quý Mão 2023 sẽ có 4 tuổi cực kỳ xấu gồm: Tuổi Tỵ, tuổi Tý và tuổi Thìn, Mão vướng nạm tai tai lai xung năm tuổi nên cuộc sống công danh và tài lộc gặp nhiều khó khăn và vất vả.

Tuổi Mão

Tử vi trong năm Quý Mão do vướng năm tuổi nên về phương diện công việc, luôn thay đổi theo chiều hướng xấu, dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán đều sẽ gặp trở ngại, hao tiền tốn của.

Tuổi Mão cũng nên đề phòng những chuyện thị phi tai bay vạ gió có thể xảy ra với mình. Đồng thời, về việc làm ăn kinh doanh cũng cũng đề phòng bị trộm cắp tài sản, lừa đảo hoặc bị tiểu nhân quấy phá khiến tiền mất tật mang.

Về mặt tình cảm: Gia đạo liên tục gặp chuyện trục trặc và tình cảm thiếu sự gắn kết bền chặt, nhiều chuyện phiền muộn chủ yếu cũng vì áp lực công việc và tài chính mà nên. Chuyện tình cảm của những con giáp tuổi Mão cũng không được như ý nguyện vì gặp nhiều cản trở khi người độc thân được giới thiệu, mai mối nhưng khó gặp được lương duyên, các mối quan hệ chỉ chớp nhoáng, sớm đến, sớm đi.

Đặc biệt, do sao xấu chiêu mệnh lại thêm nhiều áp lực do phiền muộn cuộc sống khiến đương số phải suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến sức khoẻ, khó tránh được các chứng bệnh thần kinh cũng như hệ tiêu hoá như đau đầu, đau dạ dày, giảm thị lực...

Về mặt sức khỏe: Người tuổi Mão nên cẩn trọng sức khoẻ của những con giáp này cũng không được tốt khi dễ mắc chứng bệnh liên quan đến thận, khí huyết hay thương tật tứ chi.

tuoi-mao-la-con-gi-3924-566x400

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết trong năm 2023 những người tuổi Tỵ vướng tam tai nên cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn. Trong thời gian này do hung tinh đeo bám nên những người tuổi Tỵ nên hạn chế đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian lừa gạt dẫn tới trắng tay. Công sức thì bỏ sông bỏ biển mà tiền bạc thì mất tăm hơi.

Ngoài ra, do vận trính không tốt nên đường tình duyên của người tuổi Tỵ cũng không được tốt đẹp như mong muốn. Trong thời gian này, tuổi Tỵ nên hạn chế những tranh cãi không đáng có để cuộc sống đôi bên bớt những điều mệt mỏi. Bên cạnh đó, về mặt sức khỏe thì người tuổi Tỵ nên thận trọng những bệnh về tiêu hóa đường ruột tránh đi tàu bè kẻo dễ vướng phải tai nạn đuối nước. Đồng thời, do tuổi Tỵ con xung hạn lớn trong đời người nên thận trọng.

tuoi-ty

Tuổi Tý

Tử vi cho biết những người tuổi Tý chính là top 4 con giáp vướng nạn lớn trong  năm Quý Mão 2023. Tuy nhiên, do là năm thứ 3 vướng tam tai nên hạn của tuổi Tý có phần nhẹ hơn đôi chút. Nhưng người tuổi Tý không nên chủ quan mà vẫn cần phải thận trọng trong mọi việc để giảm tải rủi ro. Tử vi cho biết trong năm tới người tuổi Tý công danh bình ổn, tài lộc vẫn chưa có bứt phá lớn, nhưng nếu biết hạn chế rủi ro suy tính thiệt hại thì sẽ không tới mức.

Về sức khỏe người tuổi Tý nên đề phòng những bệnh cảm cúm, bệnh vặt nhưng nếu chữa không tốt cũng sẽ gây nhiều phiền lụy cho bạn.

tuoi ty

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết những người tuổi Thìn cẩn phải cân trọng trong năm Quý Mão 2023 sắp tới, đây là khoảng thời gian thử thách với những người tuổi Thìn. Nếu như bạn càng nỗ lực thì vận hạn càng giảm đi đáng kể. Ngược lại, nếu bạn hành động thiếu suy nghĩ, bốc đồng nóng nảy, tai ương xui xẻo dễ bủa vây. Đặc biệt, về mặt tình duyên người tuổi Thìn nên hạn chế những tranh chấp mâu thuẫn không đáng có đừng tạo ra khoảng cách cho hai người để kẻ thứ ba lợi dụng chen chân vào dẫn tới ly tán, đổ vỡ.

Về mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên thận trọng những tai nạn có thể bất ngờ xảy ra với mình. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế những món ăn lạ bởi chúng có thể gây ra những rắc rối về đường tiêu hóa của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link