Cuối tuần (22-23/4): 2 con giáp số hên ngồi rung đùi hưởng lộc, 1 con giáp cẩn thận kẻo công cốc

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, con giáp may mắn sẽ được cát tinh chiếu rọi còn con giáp xui xẻo phải chịu nhiều phen lao đao.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão trong hai ngày cuối tuần thực sự lý tưởng, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng.

Bản mệnh có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ tốt đẹp và hữu ích từ các mối quan hệ công việc của mình. Sự nghiệp của Mão nhờ vậy có tiến triển tốt, đồng nghiệp và cấp trên chính là những nguồn lực trợ giúp bản mệnh rất lớn trong quá trình hoàn thành mục tiêu.

Thời điểm này người tuổi Mão có thể thoải mái sáng tạo, tạo dựng những bước đi mới trong sự nghiệp, đề xuất phương án mới cũng sẽ rất dễ được tán đồng và thông qua. Hãy cứ mạnh dạn để thể hiện bản thân.

Chẳng những công việc, phương diện tài chính của người tuổi Mão cũng rất khả quan. Tiền bạc nhìn chung rất dư dả nên Mão có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi thì Mão sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp may mắn cuối tuần này. Sắp tới bản mệnh sẽ có những bước tiến triển hết sức khả quan trong hai ngày cuối tuần.

Vượt qua khó khăn và chông gai, thời điểm này người tuổi Thìn đang có sự đồng hành của thần May mắn nên có thể yên tâm hoàn thành các kế hoạch công việc của mình mà không gặp bất cứ sự cản trở nào.

Bên cạnh đó, vận quý nhân vượng cũng giúp người tuổi Thìn không phải bôn ba vất vả quá nhiều. Hầu hết các kế hoạch của bản mệnh đưa ra trước đó đều được thông qua và tán thành, đi vào giai đoạn tiến triển cụ thể. Nhưng Thìn vẫn nên thể hiện sự chăm chỉ, tích cực để không mang tiếng dựa hơi.

Vận tài lộc đang trên đà tăng tiến. Những người kinh doanh buôn bán hái ra tiền, các dự định đầu tư cũng có thể tranh thủ thực hiện ngay trong ngày cát khí vượng như hôm nay. Nhưng nếu Thìn không có cách quản lý tài chính khoa học, cứ tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chính là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận đen đeo bám khiến bản mệnh đau đầu vì những rối ren trong các mối quan hệ của mình.

Nếu nhìn nhận một cách khách quan, mọi chuyện tới nông nỗi này chủ yếu cũng do tính nóng nảy của Ngọ mà ra. Ảnh hưởng của hung vận khiến bản mệnh trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo hơn, vô tình đắc tội người khác mà không hề hay biết.

Vào thứ 7, người tuổi Ngọ hoàn toàn không có ý che giấu tham vọng của mình. Bản mệnh chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi có bất đồng. Điều đó đẩy người tuổi Ngọ vào những tình cảnh bất lợi.

Bên cạnh đó, vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ cũng có dấu hiệu sa sút. Nếu vẫn giữ thói quen tiêu tiền theo tâm trạng, tiêu vào những việc vô bổ để xả cơn bực dọc trong lòng thì sớm muộn gì bản mệnh cũng phải đau đầu với tình trạng phá tài của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link