Tháng 5 dương: 4 con giáp như Rồng cưỡi mây, hốt trọn lộc lá trong thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 5 dương lịch, những con giáp này đón nhận vận trình hanh thông, tài lộc không ngừng tăng tiến.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có đức tính chăm chỉ, cần cù, khiến nhiều người kính nể. Con giáp này có duyên với chuyện làm ăn buôn bán. Họ được trời phú cho khả năng ăn nói lưu loát, thuyết phục nên được mọi người tin tưởng. Bản mệnh có thể gây dựng thương hiệu cá nhân bằng sự tin tưởng. Tuổi Sửu đã nói được thì sẽ làm được.

tu-vi-01

Dù chăm chỉ, cần cù nhưng không phải lúc nào cuộc sống của tuổi Sửu cũng suôn sẻ. Họ phải gánh vác nhiều trách nhiệm, lo cho gia đình.

Tử vi dự báo rằng từ tháng 5/2023, người tuổi Sửu đón may mắn bất ngờ. Con giáp này nhận được nhiều tài lộc, khách hàng tìm đến liên tục, lợi nhuận bán hàng không ngừng tăng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tài lộc dồi dào khi bước vào tuổi 30. Con giáp này may mắn chọn đúng lĩnh vực mà bản thân yêu thích, có khả năng gắn bó lâu dài với công việc đó. Họ có nhiều động lực để phấn đấu, cống hiến. Bản mệnh luôn cố gắng, nỗ lực hết mình vì công việc.

Empty

Tuổi Mão sống tình cảm nhưng cũng khá quyết đoán. Một khi đã lựa chọn điều gì thì họ rất chắc chắn với quyết định của mình, người khác khó mà lay động. Trong tình yêu, tuổi Mão luôn chân thành, không tính toán.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 5/2023, tuổi Mão nhận được lộc trời ban, phất lên như diều gặp gió, công việc thuận lợi. Con giáp này có thể kiếm được nhiều hơn 3-4 lần so với bình thường. Cuộc sống của họ thêm phần dư dả, thoải mái.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách lạc quan, sống có trách nhiệm. Bản mệnh đã nói điều gì thì chắc chắn sẽ thực hiện, dù khó khăn cũng không bỏ cuộc.

Empty

Đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2023 vô cùng rực rỡ. Bản mệnh được tín nhiệm trong công việc và có quý nhân nâng đỡ, lương thưởng cũng tốt hơn so với thời gian trước đó.

Tử vi nói rằng bước sang tháng 5/2023, tuổi Hợi phát triển rực rỡ, bước lên một tầm cao mới. Con giáp này có quý nhân đưa đường chỉ lối. Thời điểm này, bản mệnh có thêm nhiều đơn hàng, doanh thu nhờ đó cũng bùng nổ theo.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khéo ăn khéo nói, giỏi thuyết phục người khác. Họ biết cách ứng xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau nên luôn được mọi người tin tưởng, yêu quý. Khi đã muốn thuyết phục ai đó, họ sẽ suy nghĩ để tìm ra những lý do khiến đối phương phải xiêu lòng.

tu-vi-04

Tử vi dự báo rằng, bước sang tháng 5/2023, tuổi Tỵ có thể kiếm được nhiều cơ hội đầu tư mang về nguồn lợi nhuận lớn. Con giáp này không còn phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Từ giờ đến cuối năm, bản mệnh có thể được hưởng cuộc sống dư dả, ấm no.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link