Cuối tuần (24-25/6): 2 tuổi hưởng trọn cát khí kiếm tiền khủng, 1 tuổi số đen hao tổn đủ đường

10:56, Thứ bảy 24/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này sẽ đạt được nhiều thành tích vẻ vang. Trong khi đó, con giáp xui xẻo gặp rắc rối từ trên trời rơi xuống.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu may mắn được cát tinh cao chiếu nên mọi kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh không có gì phải lo lắng bởi cát khí vượng giúp cho bản mệnh dễ dàng đạt được những điều mình muốn.

Thời điểm này vận quý nhân của người tuổi Sửu có dấu hiệu tăng mạnh, nhờ xung quanh luôn có người hỗ trợ nên công việc của bản mệnh vô cùng hanh thông. Người tuổi Sửu có thành tích tốt, được cấp trên khen ngợi.

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là nên tận dụng mọi cơ hội lần này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Ngoài ra, vận tài chính cũng rất khá khẩm với những kết quả gặt hái được trong công việc, người tuổi Sửu có thể được thưởng nóng. Người làm kinh doanh có thể có cơ hội đầu tư, tích lũy tài chính. Bản mệnh nên cố nắm bắt thật tốt cơ hội hiếm có này.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn chính là một trong số các con giáp may mắn cuối tuần này. Thần May mắn đã che chở cho người tuổi Thìn đường tài lộc vô cùng hanh thông, suôn sẻ.

Việc kinh doanh đầu tư đem về nguồn lợi nhuận lớn nhỏ. Bản mệnh không nên chế các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn, tích tiểu thành đại. Người tuổi Thìn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Trong ngày thứ 7 nguồn tài chính của bản mệnh chủ yếu đến từ việc tay trái hoặc làm thêm.

Trong công việc mọi thứ đều khá ổn định. Người tuổi Thìn đạt được nhiều thành công trong thời điểm này. Mặc dù tham vọng của bản mệnh lớn hơn nhiều chứ không dừng lại ở đó nhưng bản mệnh vẫn đang tiến từng bước chậm mà chắc. Tất nhiên, người tuổi Thìn sẽ phải cố gắng và chịu vất vả hơn nhiều.

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần vào 2 ngày cuối tuần gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh. Đó là lý do bản mệnh là con giáp xui xẻo cuối tuần này.

Người tuổi Dần bị hung tinh tác động nên được nhắc nhở sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bản mệnh có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho con giáp này.

Có thể do người tuổi Dần nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác.

Bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, nhưng việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Hơn nữa vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Người tuổi Dần không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi