Cuối tuần (24-25/9): 2 tuổi tiền đổ về như thác, 1 tuổi chạy đâu cũng khó thoát xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này sẽ có dư dả tiền bạc, con giáp xui xẻo cũng không nên quá nản lòng bởi sau cơn mưa trời lại sáng.

Tuổi Hợi

Hợi là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần đón cơn mưa tài lộc sắp ập đến với mình.

Cuối tuần cát thần xuất hiện sẽ che chở cho Hợi gặp may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không nhỏ.

Tuy nhiên, Hợi cần nhắc nhở bản thân về chuyện chi tiêu. Bản mệnh không nên thấy tiền kiếm được quá dễ dàng mà coi thường, thoải mái tiêu pha chẳng cần biết đến ngày mai.

Người làm việc văn phòng thì thu nhập chủ yếu vẫn từ công việc chính. Bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo thu nhập không cải thiện mấy mà hiệu quả lại không cao.

Tuổi Dậu

2 ngày cuối tuần Dậu có Thần Tài ở bên cạnh giúp tài lộc cực kỳ vượng phát. Bản mệnh này đang khá bận rộn với công việc của mình. Dù là ngày nghỉ nhưng vẫn bộn bề nhiều việc. Nhờ vượng vận khí nên Dậu làm gì cũng có quý nhân song hành, mưu sự dễ thành.

Vận trình tài lộc khởi sắc, công việc của Dậu tiến triển vô cùng thuận lợi. Không chỉ vậy, Dậu còn có quý nhân bên cạnh mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho bản mệnh. Dậu cần tin tưởng vào quyết định của mình, đừng do dự quá nếu không cơ hội sẽ tuột mất khỏi tay.

Tuy có tiền bạc trong tay nhưng nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp thì Dậu sẽ để tài lộc thất thoát rất nhanh. Dậu cần nhớ lập kế hoạch tài chính cẩn thận để tài lộc ngày càng tăng tiến.

Tuổi Tuất

Vận xui đeo bám không ngừng nên cuối tuần này Tuất khó có thể nghỉ ngơi. Tuất có thể sẽ cần tính toán lại các kế hoạch cho hợp lý hơn. Dù đã cố gắng, nỗ lực nhưng may mắn chưa mỉm cười với Tuất. Bản mệnh có thể cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả.

Trong công việc, cơ hội thăng tiến vừa mới xuất hiện đã bị kẻ tiểu nhân cướp mất. Bản mệnh khó có thể đạt được những điều mình muốn. Tuất cần nhớ rằng thành công là thứ không dễ dàng, đừng vội từ bỏ nếu bản thân chưa nỗ lực hết khả năng.

Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không dễ dàng với Tuất. Những hiểu lầm có thể khiến bản mệnh và người ấy cãi vã không ngừng đến khi cả hai cùng cảm thấy chán nản và không muốn nói thêm điều gì.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link