Tháng 10: 3 con giáp thời tới cản không được bước chân phải gặp hố vàng, bước chân trái gặp hố bạc giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 10 tới những con giáp dưới đây đi ra ngoài gặp quý nhân dễ dàng giàu có, thành công hơn người.

Tuổi Mão

Bước sang tháng 10 âm lịch, tuổi Mão sẽ đón nhận bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp. Dựa vào năng lực của bản thân, con giáp này có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc tạo bàn đạp thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Tài vận tháng 10 âm lịch này của tuổi Mão khá tốt khi cơ hội tăng lương, tăng thưởng ở ngay trước mắt nhờ những thành công rực rỡ trong công việc. Sự gia tăng tài chính giúp con giáp có những ngày cuối năm tiêu tiền thoải mái, có thể mua những thứ mà mình đã thích từ lâu. Nhưng hãy nhớ, Đừng tiêu xài hoang phí quá mức. Bạn nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ khi khó khăn.

tu-vi-nguoi-tuoi-mao

Con giáp này còn trở thành ngôi sao may mắn của người xung quanh. Bạn bè hoặc người thân cũng được hưởng “ké” vận son của Mão. Ai làm ăn chung, hợp tác cùn bạn trong tháng cũng bội thu tài lộc.

Tuổi Tuất

Tháng 10 âm lịch là thời điểm người tuổi Tuất “chạy nước rút” để hoàn thành những mục tiêu mới. Con giáp này sẽ tập trung tối đa vào công việc và cải thiện tài chính. Trong tháng 10 tới những người tuổi Tuất sẽ có sự bứt phá ngoạn mục về cả sự nghiệp và tiền tài trong thời gian này.

Về vận trình công danh, người tuổi Tuất thăng tiến thuận lợi. Đường quan lộ rộng mở vô cùng, con giáp này suôn sẻ thăng chức tăng lương. Dù có đối thủ cạnh tranh, con giáp này cũng chiến thắng bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình. Không những thế, nhờ Cát Tinh cao chiếu, Thân còn may mắn phát tài.

tuoi tuat

Bản mệnh của người tuổi này cho thấy sự tăng trưởng đáng kể về mặt tài chính. Điểm sáng lớn nhất là thu nhập tới từ các công việc phụ. Các khoản thu đổ về dồn dập làm người tuổi Thân càng sung túc, giàu sang. Bạn còn được hoàn trả một món nợ lớn, khiến tài khoản tăng dư chóng mặt.

Tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần trong tháng 10 âm lịch trở nên hanh thông hơn hẳn nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh. Công việc của tuổi Dần có tiến triển đáng kể. Tất nhiên, tuổi Dần không thể tránh khỏi việc gặp một vài khó khăn, thử thách nhưng nhìn chung mọi việc sẽ được xử lý ổn thỏa. Qua đó, Dần càng khẳng định được năng lực của bản thân và được cấp trên đánh giá cao.

tuoi dan

Trong tháng tới, đường tài lộc của tuổi Dần có Dịch Mã động tinh mang đến nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, buôn bán. Bản mệnh có thể phải đi xa để làm ăn nhưng thành quả gặt hái được sẽ xứng đáng với công sức bỏ ra. Việc đầu tư trong tháng cũng có khả năng sinh lời, giúp bạn tăng thêm thu nhập. Trong quá trình đó, một vài khó khăn có thể xuất hiện nhưng khi đã vượt qua, tuổi Dần gặp được nhiều điều thú vị.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link