Vận xui chưa dứt: 3 tuổi làm hùng hục như trâu vẫn nghèo, 1 tuổi hổ mọc thêm cánh giàu có tháng 12 Âm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 12 Âm lịch có những con giáp dưới đây cẩn trọng tai ương đừng đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát tiền bạc.

3 tuổi xui xẻo trong tháng 12 Âm lịch nên thận trọng

Tuổi Tý

Tử vi trong thang 12 dương lịch người tuổi Tý chính là con giáp gặp nhiều điều không như mong muốn. Do trước đó tuổi Tý tỏa sáng nên bị những người xung quanh ghen ghét đố kỵ. Đặc biệt do tính cách của người tuổi Tý rất thẳng thắn nên đôi khi làm mất lòng người xung quanh. Những người tuổi Tý nên hạn chế tính tình nóng nảy của mình kẻo rước họa từ mồm miệng.

tuoi ty

Tuổi Tỵ: Tử vi trong những tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Tỵ chính là con giáp vận đen chưa dứt. Năm nay tuổi Tỵ do vướng tam tai nên con đường công danh tài lộc không được như ý muốn. Tuy nhiên, do người tuổi Tỵ khôn khéo và luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc nên nhờ đó vận xui xẻo có thể giảm đi đôi phần. Tuy nhiên, những gì không hay vẫn cứ xảy tới khiến cho người tuổi Tỵ đôi khi cảm thấy mệt mỏi. 

Lời khuyên cho người tuổi Tỵ là hãy nỗ lực hết mình theo đuổi ước mơ của bạn, càng nỗ lực bao nhiêu bạn sẽ càng có cơ hội chuyển mình rực rỡ bấy nhiêu.

tuoi ty 1

2 tuổi như hổ mọc thêm cánh trong tháng 12 Âm lịch

Tuổi Mão: Tử vi cho biết những người tuổi Mão là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

Dù năng lực không đến nỗi nào, lại có cố gắng nhưng họ vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Mão có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần. Tuy nhiên, sang tháng 12 này, tài vận của người tuổi Mùi bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian này người tuổi Mão được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

tuoi mao

Tuổi Thân: Tử vi trong tháng 12 dương lịch những người tuổi Thân là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Những người tuổi Thân nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì càng trở nên thăng hoa phát tài tiền bạc, các hợp đồng khách hàng lớn tự tìm đến khiến cho người tuổi Thân càng trở nên giàu có.

Với người làm công ăn lương thì càng nỗ lực càng trở nên phát tài giàu có, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới. Trong tháng này, họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link