Cuối tuần (3-4/12): 2 tuổi may mắn vượng tài lộc, 1 tuổi đen đủi đề phòng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, con giáp may mắn được cát thần che chở, ban phát nhiều cơ hội để nâng tầm cuộc sống, 1 con giáp cần chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều đen đủi.

Tuổi Ngọ

May mắn sẽ đến với Ngọ trong 2 ngày cuối tuần khi vận khí lên cao giúp bản mệnh đạt được điều mình muốn.

Thứ 7, Ngọ vượng vận quý nhân, gặp được người tốt dìu dắt và chỉ điểm, giúp đường công danh thăng tiến nhanh chóng. Mọi khó khăn thử thách cũng không ngăn được bước chân của con giáp này bước về phía trước.

Bên cạnh đó, đường tài lộc của Ngọ cũng được dự báo sẽ khá sáng. Công việc chính đem lại nguồn thu đều đặn và dồi dào cho bản mệnh. Từ đây, Ngọ có thể yên tâm trang trải cuộc sống, vừa đủ dôi dư để đầu tư kinh doanh theo lĩnh vực mình yêu thích.

Về tình cảm, mọi chuyện cũng khá êm ả, là liều thuốc giúp tinh thần của Ngọ thêm phần hứng khởi, làm gì cũng thấy dễ dàng hơn. Người độc thân nên mở lòng hơn khi được bạn bè, người thân giới thiệu đối tượng.

Tuổi Tuất

Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên vào cuối tuần những khó khăn cản trở Tuất sẽ tiêu tan, trả lại cho Tuất những gì bản mệnh xứng đáng nhận được.

Công việc cứ tiến hành theo kế hoạch thì không gặp trở ngại gì. Quý nhân vận khởi vượng, Tuất cũng có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành dự định ấp ủ từ lâu thì tỉ lệ thành công rất cao.

Tài vận cũng có xu hướng khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Tuất được khuyên nên tiến từng bước chậm mà chắc, dù đang theo đuổi lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay.

Cát khí cũng giúp đường tình duyên khởi sắc lên trông thấy, đặc biệt có lợi cho người độc thân. Đây là thời điểm tốt để Tuất mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chủ động nắm bắt hạnh phúc cho riêng mình. Người có đôi có cặp cũng nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tị

Tị chính là con giáp xui xẻo 2 ngày cuối tuần 3-4/12. Vận đen đeo bám khiến Tị đau đầu vì mọi chuyện diễn ra không như ý.

Vận trình nhiều biến động bất lợi, công việc lúc thăng lúc trầm, nhiều việc tưởng làm gần xong chỉ đợi kết quả bỗng phát sinh sự cố khiến bạn tốn công sức để khắc phục lại từ đầu. Dù bản mệnh đã rất cố gắng, vất vả ngược xuôi nhưng thành quả thu về không đáng kể.

Thứ 7, đường tài lộc của Tị khá bấp bệnh, nguy cơ hao tài tốn của trong ngày rất lớn. Người kinh doanh buôn bán có dấu hiệu làm ăn trì trệ, có thể còn bị thâm hụt vốn.

Tị cần kiên trì tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục, hóa hung thành cát, hạn chế mở rộng quy mô. Ngoài ra, Tị cũng nên khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình, tránh mua sắm vô tội vạ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link