Ba năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế: 3 tuổi hạn nặng nhất 2023, tiền của rủ nhau đi hết

( PHUNUTODAY ) - Mọi người đều biết người phạm Thái Tuế, xung Thái Tuế thì vận thế sẽ không tốt. Hơn nữa, nhiều tai hoạ sẽ phát sinh, hoạ vô đơn chí trong năm 2023 sẽ gây hại lớn với những người tuổi này.

Thái Tuế là nỗ lo sợ của nhiều người vì họ nghĩ nếu tuổi của mình chẳng may phạm Thái Tuế thì mọi điều đều không thuận lợi:  công việc khó khăn, tiền bạc hao tổn, sức khỏe suy giảm, tình cảm trắc trở...

98E5DC2D-6431-4851-AE36-5F85E3DF085F

Theo sách tử vi, Thái Tuế hay Thái Tuế tinh quân là tên gọi của một tinh tú cũng là tên của một vị thần chuyên cai quản trần gian. Mỗi năm do một Thái Tuế tinh quan cai quản, được gọi cung là đương cai Thái Tuế hoặc trị niên Thái Tuế hoặc lưu niên Thái Tuế.

Phạm Thái Tuế/xung Thái Tuế tức là năm sinh (tuổi) của người đó xung với trị niên Thái Tuế, cụ thể là xung với địa chi con giáp của năm đó. 

Phạm Thái Tuế hay là hạn Thái Tuế được chia thành 5 loại là Trực Thái Tuế, Xung Thái Tuế, Hình Thái Tuế, Hại Thái Tuế và Phá Thái Tuế. Mỗi loại tác động đến một khía cạnh nhất định của cuộc sống. Cụ thể:

Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp của bản thân tương trùng với Thái Tuế lưu niên. Vào những năm này, gia chủ sẽ rất dễ buồn bực, ốm đau, bệnh tật liên miên,…

Xung Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế có địa chi xung tuổi cầm tinh. Ở những năm này, bản mệnh sẽ có những chuyện kém may mắn như phải chuyển nhà, chuyển công việc, bạn bè phản bội, bệnh tật, phá sản, gây thù kết oán… Xung ở đây chỉ cục diện Lục xung, bao gồm Tý Ngọ tương xung, Sửu Mùi tương xung, Dần Thân tương xung, Mão Dậu tương xung, Thìn Tuất tương xung, Tỵ Hợi tương xung.

Hình Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh, trong những năm này, bản mệnh cần hết sức cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề… Hình Thái Tuế, hay còn được gọi là Thiên xung chỉ trường hợp người có tuổi con giáp cách con giáp lưu niên 6 năm, chịu ảnh hưởng Hình khắc, tức Thiên xung với lưu niên Thái Tuế.

Hại Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng chưa đến nỗi phải kị. Tuy nhiên, bản mệnh cũng dễ gặp chuyện bất an, tài vận suy kém, sự nghiệp. Có 6 cặp con giáp tương hại đó là: Tý – Mùi, Mão – Dậu, Dần – Tỵ, Mão – Thìn, Thân – Hợi, Dậu – Tuất.

Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản… Có 6 cặp tương phá đó là: Tý – Dậu, Mão – Ngọ, Sửu – Thìn, Thân – Tỵ, Dần – Hợi, Mậu – Tuất.

Vậy năm 2023 tuổi nào phạm Thái Tuế?


Trong năm 2023, có 3 con giáp gặp Thái Tuế cần hết sức chú ý.

Tuổi Mão

Năm 2023 là năm bản mệnh của người cầm tinh con mèo, cũng là năm mà họ "phạm Thái Tuế". Năm này, sự phát triển của người cầm tinh con mèo có thể gặp phải những thất bại trong sự nghiệp. Quan trọng nhất là, người tuổi này hay bốc đồng, căn cơ không vững, luôn hy vọng một bước lên trời.

Do đó, năm 2023 là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống của họ, cảm xúc của người cầm tinh con mèo sẽ trở nên nóng nảy, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và ảnh hưởng lớn đến cuộc hôn nhân và gia đình. Ngoài ra, những người cầm tinh con thỏ, bởi vì bốc đồng, cũng dễ bị ảnh hưởng của bạn bè, trong công việc và tài chính, sẽ có một số vấn đề nhỏ.

Tuổi Dậu

Vào năm 2023, người tuổi Gà sẽ gặp Thái Tuế, điều này sẽ khiến vận may tổng thể trở nên tồi tệ. Năm này, mối quan hệ giữa người tuổi Gà và đồng nghiệp cũng trở nên căng thẳng. Nhìn như gió êm sóng lặng, kì thực sóng ngầm mãnh liệt, một chạm liền phát. Đây chính là tính cách của người gà, quá dễ đắc tội với người khác.

Do đó, trong năm 2023, người cầm tinh con gà có thể sẽ bị tác động xấu trong công việc nếu họ xúc phạm sếp và đồng nghiệp. Ngoài ra, cảm xúc của họ sẽ có những biến động lớn, sẽ không ổn định như bình thường, ngược lại dễ cáu kỉnh, dễ chán nản, mất tự tin.

Tuổi Ngọ

Những người thuộc con giáp Ngọ sẽ phạm Thái Tuế vào năm 2023. Trong công việc có nhiều thất bại, nhiều bệnh tật, dễ bị tổn thương tiền bạc, dễ bị chọc giận thị phi, thăng tiến khó khăn, đầu tư thất bại, bất hòa nhân sự, tình cảm tan vỡ... Vì vậy, 2023 là năm khó khăn nhất trong cuộc sống của người Mã, danh tiếng đã giảm xuống, kinh doanh không ai làm, dễ bị bệnh.

B9F8D6BC-9E7C-4040-B06C-AEA3DC0392E8


Hơn nữa phương diện sự nghiệp cũng có thể gặp phải khủng hoảng, cho nên người tuổi ngựa phải cẩn thận xử lý công việc, phải học cách ứng phó với các tình huống bất ngờ. Trong năm 2023, người tuổi ngựa nên duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, điều này sẽ giúp giải quyết vấn đề.

***Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link