Dàn hậu Vbiz ngày càng chuộng mốt mặc gợi cảm, cứ lên thảm đỏ là so kè cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Không còn là phiên bản Hoa hậu nền nã trong tà áo dài, váy áo xuống phố kín bưng, gần đây các đại diện nhan sắc nước nhà lại gắn với thời trang từ hở trở lên.

Hình ảnh của dàn Hoa - Á hậu lại càng gần gũi và được người hâm mộ trong nước dành sự quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên không còn là phiên bản Hoa hậu nền nã trong tà áo dài, váy áo xuống phố kín bưng, mà họ ngày càng so kè nhau về độ hở bạo.

Vừa qua, sự xuất hiện lộng lẫy của dàn hậu trên thảm đỏ khiến dân tình không khỏi bình luận. Theo đó, màn khoe chân của bộ 3 đương kim Hoa hậu Việt Nam: Đỗ Thị Hà - Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Riêng Phương Anh, người được mệnh danh là Á hậu học giỏi, vốn chỉ nữ tính, thanh lịch cũng cắt trên xẻ dưới chẳng kém hội chị em. 

Empty

Ngọc Thảo và Đỗ Thị Hà được nhắc đến nhiều sau màn khoe triệt để body trên thảm đỏ.

Empty

Á hậu Phương Anh (ngoài cùng bên phải) chẳng kém cạnh khi diện thiết kế có phần thân trên kiệm vải.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những nàng hậu chuộng thời trang kiệm vải nhất nhì Vbiz. Trong suốt quá trình thi đấu Miss Grand International 2021, khoảnh khắc kín đáo của cô nàng sinh năm 1998 có lẽ fan chỉ thấy được trong các buổi tổng duyệt.

Empty

Mỹ nhân gốc Sài thành thậm chí còn được mệnh danh là Hoa hậu mặc hở của Vbiz. 

Empty

Sau đăng quang, người đẹp sinh năm 1998 càng chăm tôn triệt để vóc dáng. 

Empty

Thời trang cắt xẻ được nhận xét rất phù hợp với Thùy Tiên. 

Việc Hoa hậu mặc hở đã trở thành xu hướng. Cứ đi thảm đỏ là so kè eo ai nuột hơn, thần thái của ai xuất sắc hơn. Chẳng còn mấy ai diện áo dài hay đầm dạ hội kín đáo lên thảm đỏ. Nhìn chung ai cũng muốn tỏa sáng và chiếm được spotlight mỗi khi xuất hiện.

Ngoài ra nói đi cũng phải nói lại, sau cùng diện mạo cũng là ấn tượng đầu tiên của công chúng dành cho các người đẹp. Vậy nên vốn là đại diện nhan sắc nước nhà, Hoa hậu không dễ gì để các sao nữ khác lấn lướt. 

Empty

Trang phục xuyên thấu được H'Hen Niê và dàn hậu Việt yêu thích. 

Empty

Lương Thùy Linh càng gần ngày hết nhiệm kỳ lại càng chăm mặc hở. 

Empty

Tiểu Vy sau gần 4 năm đăng quang cũng trở thành người đẹp "kiệm vải" của Vbiz. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên tập luyện mọi lúc mọi nơi như thế nào để đến với ngôi vị Miss Grand International. Hay một Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, vì sợ nhận ý kiến trái chiều từ dư luận mà trước khi thi quốc tế đã dành hơn 3 tiếng mỗi ngày ở phòng gym. 

Nhìn ra quốc tế, các nàng hậu cũng hiếm khi nào kín đáo. Theo đó, Miss Grand International và Miss Universe là 2 đấu trường nhan sắc có nhiều đại diện chuộng thời trang nóng bỏng.

Empty

Đầm dạ hội của dàn hậu đăng quang không xuyên thấu thì cũng cắt xẻ.

Empty

Công thức thời trang tương tự được Top 5 Miss Universe 2018 sử dụng. 

Empty

Người đẹp Việt cũng không kém cạnh với những khung ảnh khoe chân như thế này. 

Dù mặc hở là xu hướng chung của các nàng hậu nhưng cũng phải thừa nhận rằng có lúc họ cũng bị chê bai, cho rằng chưa phù hợp.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sau khi "nâng cấp body" cô liên tục mặc đồ cắt trên xẻ dưới. Thời điểm này phần đông người hâm mộ dành cho nàng hậu những nhận xét kém tích cực. 

Empty

Hay như thiết kế dạo phố khác của Lương Thùy Linh cũng không được lòng công chúng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link