Cuối tuần (4-5/6): 4 con giáp đổi vận giàu có, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo có 4 con giáp sẽ phát tài vào cuối tuần này, may mắn và phúc khí khó ai bằng.

Tuổi Thân

2 ngày cuối tuần, người tuổi Thân đón nhận nhiều tin tích cực. Nhờ Tài Tinh soi chiếu, cơ hội phát tài sẽ đến tới tập, nhờ vậy con giáp này không cần phải lo lắng gì về tiền bạc.

Theo tử vi, người làm nghề kinh doanh có tài lộc dồi dào. Vì vậy, bản mệnh có thể đẩy mạnh các kế hoạch cầu tài của mình, lợi buôn bán tăng vọt. Nắm bắt tốt cơ hội thì khả năng làm giàu còn cao hơn nữa. Con giáp này cũng đưa ra được nhiều quyết định chính xác giúp tiền bạc đổ về túi nhanh chóng.

Tuổi Hợi

2 ngày cuối tuần tài vận của Hợi vô cùng khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn. Người làm kinh doanh có những cơ hội buôn bán vô cùng thuận lợi. Các khách hàng cũ quay lại ủng hộ giúp doanh thu của Hợi ngày càng tăng tiến.

Người làm công ăn lương nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể thì sẽ càng thu được thành công. Sức mạnh tập thể sẽ giúp bản mệnh chinh phục được những mục tiêu, gặt hái được những thành quả ngọt ngào.

Sự thông minh và nhanh nhạy của Hợi giúp con giáp này kiếm được không ít tiền.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có cát tinh che chở nên có nhiều cơ hội để nâng cao thu nhập. Ngày thứ 7, cả công việc chính và phụ của Tý đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Những người làm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi về chuyện buôn bán.

Nếu biết khéo quan sát biến động thị trường và điều chỉnh kế hoạch của mình thì tài lộc sẽ chảy ào ào vào túi người tuổi Tý.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát tài trong tuần này. Cho dù làm công việc gì, bản mệnh cũng có cơ hội làm dày ví tiền của mình.

Bên cạnh thu nhập chính, Sửu con có cơ hội làm ăn bên ngoài. Nếu nắm bắt tốt cơ hội thì thì người tuổi Sửu sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc. Trong thời gian tới, Sửu có của ăn của để.

Không chỉ vậy, con giáp này còn có cát tinh trợ mệnh. Những khó khăn trước đây được giải quyết một cách ổn thỏa. Phần lớn công việc con giáp này có thể tự giải quyết nhưng cũng có những việc cần đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Để trở thành còn giáp phát tài trong 2 ngày cuối tuần, Sửu có thể phải khá vất vả. Nhưng bù lại, Sửu sẽ có được thành quả xứng đáng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link