Đúng 0h ngày 5/5 âm lịch Tết Đoan Ngọ, 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tài lộc đạt đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vào ngày Tết Đoan Ngọ (5/5 âm lịch), những con giáp này có thể nhận được vô vàn tài lộc, cuộc sống khởi sắc trông thấy.

Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần đang có sự thay đổi tích cực. Từ Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch, mọi vấn đề trong cuộc sống của tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên công việc có thêm bước tiến mới, lợi nhuận thu về ào ào.

tet-doan-ngo-con-giap-may-man-02

Tuổi Dần sinh ra đã có tài giờ lại nhận được may mắn trời ban. Con giáp này chỉ cần nắm chặt cơ hội, tận dụng thời cơ là có thể phát tài. Đây là thời điểm tuổi Dần gặp nhiều may mắn.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong giai đoạn này cũng thăng hoa rực rỡ. Đây chính là động lực để bản mệnh tiếp tục phấn đấu trong công việc, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Tuổi Mùi

Đúng dịp Tết Đoan Ngọ, tuổi Mùi được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài mở kho phát lộc nên công việc hanh thông hơn trước đó rất nhiều. Khi có cơ hội đến, tuổi Mùi hãy nhanh tay chớp lấy, đừng chần chừa kẻo tuột mất "kèo thơm".

tet-doan-ngo-con-giap-may-man-03

Ngoài sự nghiệp suôn sẻ, chuyện tình duyên của tuổi Mùi cũng thăng hoa hơn. Sau thời gian tìm kiếm, chờ đợi, người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý để nghĩ tới chuyện tiến xa hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vốn tốt bụng, hòa đồng nên các mối quan hệ xã hội phát triển rất tốt, luôn được quý nhân trợ giúp. Cuộc sống hay công việc của con giáp này thường gặp nhiều may mắn, không cần phải lo lắng nhiều, tài lộc và tiền của tương đối dồi dào.

tet-doan-ngo-con-giap-may-man-05

Tử vi nói rằng, dịp Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch tới đây, vận trình quý nhân của tuổi Tuất thịnh phát công với cát tinh soi chiếu nên bản mệnh có cơ hội kiếm bộn tiền.

Tuổi Tuất cũng có thể dễ dàng tích lũy tiến của cho cuộc sống tương lai. Con giáp này cũng có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tết Đoan Ngọ còn gọi là Tết diệt sâu bọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch hằng năm. Năm nay, Tết Đoan Ngọ rơi vào thứ Sáu ngày 3/6/2022.

Vào ngày này, người dân thường làm mâm cúng cầu mùa màng bội thu, trừ sâu bộ hại cây trồng và con người.

Lễ cúng và đồ cúng trong ngày Tết Đoan Ngọ khá đơn giản, thường chỉ cần hoa quả, xôi chè, rượu nếp, bánh ú... Tuy theo địa phương mà lễ cúng Tết Đoan Ngọ sẽ có sự khác biệt nhất định. Chẳng hạn như người miền Bắc thường sẽ cúng hương hoa, hoa quả, vàng mã, rượu nếp, bánh tro.. Người miền Trung sẽ cúng thêm thịt vịt. Người miền Nam cúng bánh ú, bánh trôi nước...

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link