Tuổi nào đàn ông dễ “ngoại tình” nhất?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù ở độ tuổi nào cũng dễ vướng vào những cơn say nắng, các mối quan hệ ngoài luồng. Nhưng theo nghiên cứu đàn ông càng cao tuổi càng dễ vướng vào chuyện ngoại tình.

Theo các nghiên cứu cho thấy đàn ông có nhiều khả năng không chung thủy hơn phụ nữ.

Một nghiên cứu mở rộng được công bố trên tạp chí AARP của Mỹ, cho thấy: Có tới 46% đàn ông từng lừa dối người bạn đời của mình, trong khi đó con số này ở phụ nữ chỉ chiếm 21%.

Một báo cáo khác từ Viện Nghiên cứu Gia đình của Mỹ (IFS) cho thấy, trong các cuộc hôn nhân, số đàn ông lừa dối nhiều gấp đôi so với phụ nữ.

Nhưng dữ liệu IFS cũng cho thấy tuổi tác đóng vai trò quan trọng trong việc ai là người lừa dối, mức độ nhiều ít và khi nào. Sau đây là mức độ ngoại tình theo tuổi tác của các ông chồng và bà vợ.

Ở tuổi dưới 30 tuổi: Số “ông ăn chả” và “bà ăn nem” là như nhau: 10% so với 11%.

Và có một điều rất đặc biệt và đáng ngạc nhiên, là càng lớn tuổi, đàn ông càng ít chung thủy hơn. Chắc chắn, mọi người đều nghĩ những ông chồng ở tuổi trung niên dễ “chán cơm thèm phở” nhất, nhưng thực tế không phải, mà là ở tuổi bắt đầu tuổi xế chiều.

Đàn ông ngoại tình nhiều nhất ở tuổi 50: Khảo sát cho thấy, tỷ lệ đàn ông không chung thủy ở độ tuổi 50 là cao nhất. Con số này khiến cho khá nhiều người kinh ngạc, bởi họ cho rằng đàn ông 50 tuổi thì không còn nhiều ham muốn về tình dục vậy họ ngoại tình để làm gì? Tuy nhiên, trên thực tế người đàn ông càng cao tuổi thì nhu cầu chia sẻ, tâm tình, trao đổi của họ càng trở nên cần thiết. Và lúc này họ dễ rơi vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Sau nhiều năm chung sống, sẽ đến một độ tuổi đàn ông 100% đều muốn ngoại tình, bị hút vào những mối quan hệ ngoài chồng ngoài vợ.

Do-tuoi-dan-ong-100-deu-muon-ngoai-tinh-biet-ly-do-ai-cung-sung-sot_1

Theo kết quả cuộc nghiên cứu của đại học Melbourne, Mỹ được tiến hành trên dựa trên việc khảo sát hàng nghìn người tại 3 quốc gia, đàn ông ở tuổi 45-49 có xu hướng ngoại tình cao nhất.

Điều thú vị là con số này vẫn tương đối cao đối với nam giới trong những năm cuối đời. Có đến 24% nam giới từ 70 tuổi trở lên vẫn “tòm tem”, trong khi chỉ có 6% phụ nữ “đi tìm của lạ”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link