Cuối tuần (7-8/5): 2 con giáp chuẩn bị gánh lộc, 1 con giáp xui xẻo khó tránh

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này sẽ có 2 con giáp vận trình vượng khí, 1 con giáp vận đen ập tới gặp đủ vấn đề trục trặc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể đón vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện vào cuối tuần này. Con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong công việc. Thìn vốn dĩ thông minh, tài giỏi và tự đặt ra lộ trình phát triển cho mình nên chỉ cần có cơ hội là sẽ biết cách tận dụng.

Có đôi khi con giáp này gặp chút trở ngại nhưng nhờ sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên cuối cùng Thìn cũng vượt qua được.

Con giáp này được người xung quanh nhiệt tình giúp đỡ và tạo điều kiện để thăng tiến. Chính vì vậy mà Thìn luôn khéo léo xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Đường tình duyên của Thìn cuối tuần này cũng rất sáng sủa. Nếu đang thầm thương ai đó hãy mạnh dạn thổ lộ để quang minh chính đại quan tâm người ấy.

Tuổi Mùi

Mùi có cát tinh chỉ đường dẫn lối nên có thể thoải mái đón nhận những điều tốt đẹp xảy đến với mình. Đó là điều mà con giáp này xứng đáng nhận được.

Trong cuộc sống, bản mệnh biết mình biết ta và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, con giáp này có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình của đồng nghiệp. Họ làm gì cũng được giúp đỡ nhiệt tình.

Vì không tham danh lợi mà bất chấp nên Mùi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Mọi việc được giao con giáp này đều hoàn thành đúng thời hạn. Vậy nên không ai có thể trê trách Mùi điều gì.

Vào cuối tuần này đường tình duyên của Mùi hài hòa hơn. Mùi có người bên cạnh động viên, chia sẻ nhờ vậy mà được tiếp thêm động lực phấn đấu.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp xui xẻo cuối tuần này vậy nên vận trình tài lộc chịu ảnh hưởng ít nhiều. Vì hung vận lớn nên khó tránh được việc đặt lòng tin sai chỗ, ngây thơ nghe theo lời dụ dỗ của người không đáng tin. Con giáp này có thể đánh mất đồng tiền mình vất vả kiếm được.

Trong kết giao, Dậu không nên tin tưởng người khác một cách dễ dàng để tránh rước họa vào thân. Càng là những người tỏ ra nhiệt tình, hay nịnh nọt, bợ đỡ thì càng nên đề phòng.

Trong công việc cẩn thận có tiểu nhân phá hoại. Dậu chưa đủ cứng rắn để tiểu nhân e dè. Hãy cẩn thận khi bị quấy nhiễm, tâm trí của bản mệnh có thể bị phân tán. Sự lơ là cũng có thể khiến tiểu nhân nắm thóp và gây bất lợi.

Chuyện tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, có thể lâm vào ngõ cụt khi cả hai không muốn đối mặt với sự thật rằng hai người đã quá nóng vội.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link