Từ ngày 5/5: 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, tiền vàng 'đổ' vào nhà ào ào

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 5/5 trở đi, có 3 con giáp sẽ rất vượng về tài lộc.

Tuổi Mùi

5

Bước qua ngày 5/5, những người tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn và cơ hội để phát triển về tài lộc. Bình sinh tuổi Mùi đã thích tiết kiệm, cầu tài, khoảng thời gian này chính là lúc tiền bạc tích trữ của họ sinh sôi nảy nở, nhân lên gấp nhiều lần. Nếu có bản lĩnh và kiến thức có thể dấn thân vào đầu tư hoặc kinh doanh, đảm bảo sẽ có lộc lớn.

Trong thời gian này, sự nghiệp của người tuổi Mùi cũng rất suôn sẻ và thuận lợi. Con giáp may mắn này sẽ được trao cơ hội nếu thể hiện và phát huy thế mạnh của bản thân và gặt hái được nhiều chiến tích về công danh lẫn thu nhập.

Tuổi Hợi

6

Người tuổi Hợi thực tình rất chân thực, thật thà, không bao giờ so đo, tính đếm, đối xử với người khác luôn lấy cái tâm làm đầu. Dự đoán 12 con giáp cho rằng, đúng 0h ngày 5/5, Hợi sẽ là con giáp khiến nhiều người bất ngờ nhất vì lội ngược dòng quá ấn tượng.

Cái kết viên mãn là tăng lương, đổi chức vụ chắc chắn không phải là chuyện trong mơ với con giáp này. Chỉ cần họ chịu đối diện với áp lực công việc, dù thời thế nhiễu nhương, không gì là không thể. Nên nhớ, nhận được nhiều thì cần cho đi tương ứng, lộc mới bền và mạnh.

Tuổi Tuất

8

Thời gian qua, mặc dù tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn luôn có niềm tin cho mình để vượt qua tất cả. Bước qua ngày 5/5 chính là giai đoạn có nhiều thay đổi với tuổi Tuất, cuộc sống tuổi Tuất sẽ lên một tầm cao mới. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, mọi thứ đều có một bước chuyển đặc biệt.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất vốn thông minh, tài giỏi, cuộc sống của tuổi Tuất càng về sau sẽ càng sung túc nhờ họ biết nắm bắt thời cơ, mọi vấp ngã đều dạy cho họ một bài học tuyệt vời. Từ giờ đến cuối năm, chắc chắn tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành công, tình tiền viên mãn, muốn nghèo cũng khó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link