Cuối tuần này (25/2 - 26/2): 3 con giáp vận may ào đến, tài lộc theo chân, 1 tuổi dính phải vận đen

( PHUNUTODAY ) - Khi được Thần Tài chiếu cố, đại vận kéo đến, ba con giáp sau đây thành công càng thêm thành công, may mắn bội phần may mắn. Thế nhưng có 1 con giáp vận đen đeo bám.

 3 con giáp may mắn cuối tuần

Tuổi Mùi

Cuối tuần này, cổng Tài lộc mở, là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Không những thế, vận may tứ phương đều hội tụ về, giúp công danh, sự nghiệp, sức khỏe của cả gia đình viên mãn và an yên. Nếu như vẫn giữ được tâm thái bình tĩnh, tự cường tự lực như Mùi đã từng thì chắc chắn mọi thứ sẽ viên mãn và sung túc.

Ngoài ra, vận đào hoa của tuổi Mùi cũng rất tốt. Người còn độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý và bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về người ấy.

con-giap

Tuổi Tỵ

Tỵ có tính cách lạc quan, vui vẻ. Con giáp này cũng thông minh, nhanh trí. Tỵ mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân từ hoàn cảnh nào, tuổi Tỵ cũng có thể vươn lên cải thiện cuộc sống.

Vận thế của người tuổi Tỵ cuối tuần này rất tốt. Mọi phiền phức thời gian trước đây đều được con giáp này giải quyết, sự nghiệp do có quý nhân giúp đỡ nên tiến triển thuận lợi, do đó thu nhập tăng lên không ngừng.

Những ai tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận sự may mắn bất ngờ đang chờ bạn nhé!

Tuổi Ngọ

Ngọ tư chất thông minh, tư duy linh hoạt, rất giỏi trong việc nắm bắt các thời cơ tốt, đặc biệt là các cơ hội về kiếm tiền.

Tử vi cuối tuần(25/2 - 26/2) này cho biết, những người tuổi Ngọ sẽ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên những điều may mắn sẽ liên tiếp đến với con giáp này. Đây sẽ là thời gian thuận buồm xuôi gió của con giáp này. Mọi mặt trong cuộc sống sẽ đón nhận những sự thay đổi lớn lao.

Con giáp này không chỉ có nhiều tiến bộ mà cuộc sống mỗi ngày đều tràn đầy hy vọng mới. Ngọ có thể tự lo cho bản thân và nắm giữ tương lai trong tay.

Có 1 con giáp đen đủi đủ đường

Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Thìn có một tuần sự nghiệp khá khó khăn, đặc biệt vào thời điểm đầu tuần. Bạn thường xuyên mắc phải lỗi sai, bị cấp trên khiển trách. Tính cách nóng nảy cũng khiến bạn dễ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

BCE6FD29-A4AD-429C-8DFE-A9770EF9D657

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc, bạn cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng hơn nữa, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng. Nếu công việc của bạn chưa đem lại hiệu quả như mong muốn thì cần dành thêm thời gian để xác định vấn đề và tìm cách sửa chữa.

Cuối tuần này, bạn còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Phương diện tình cảm cũng không tươi sáng hơn. Người độc thân dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì quá cả tin. Bạn cần phải dùng lý trí để phân tích con người cho đúng, chớ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link