Cuối tuần này (3-4/6), 3 con giáp số đỏ như son, 1 tuổi gặp tai bay vạ gió

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 ngày cuối tuần, có một con giáp phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh tự rước thị phi vào thân. Hãy cùng xem đó là con giáp nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng cuối tuần, tuổi Tý được Thần Tài ban phát của cải. Bản mệnh có cơ hội chuyển vận. Thời cơ gia tăng tài lộc đối với người tuổi Tý đang đến rất gần. Con giáp này có thể sớm hoàn thành mục tiêu mà mình đã để ra, cuộc sống ngày càng thành công, tài lộc dồi dào, túi tiền rủng rỉnh hơn trước rất nhiều.

tu-vi-01

Đặc biệt, trong thứ Bảy ngày 3/6, công việc của tuổi Tý diễn ra suôn sẻ. Các mối làm ăn tốt đẹp sẽ mang đến nguồn lợi nhuận cao cho bản mệnh. Người làm ăn kinh doanh có cơ hội phát tài phát lộc, doanh thu tăng cao.

Hầu hết các hạng mục công việc đều phát triển tốt. Người làm công ăn lương nhận được lời khen từ cấp trên. Nhờ làm việc cẩn thận, chỉn chu mà bản mệnh có được thành quả tốt.

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần có sự chuyển biến tích cực trong dịp cuối tuần. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch đã đặt ra, nên biến ý tưởng thành hành động.

tu-vi-02

Cuối tuần là thời điểm tài khí của tuổi Dần cực vượng, tài lộc không ngừng kéo về tay. Những nỗ lực bền bỉ của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng.

Dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương đề không lo thiếu tiền của trong giai đoạn này.

Nguồn tài chính vững vàng cộng với việc chi tiêu hợp lý giúp tuổi Dần có tích lũy tương đối tốt cho tương lai.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là một trong những con giáp phát tài trong dịp cuối tuần này. Bản mệnh có quý nhân che chở nên dù gặp phải khó khăn cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng.

tu-vi-03

Công việc có thể nảy sinh một vài vấn đề và bản mệnh cần có sự linh hoạt, năng động để giải quyết chúng. Với kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, những khó khăn này không thể khiến tuổi Ngọ chùn bước.

Đường tài lộc của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông. Bản mệnh không cần suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu tăng lên với nhiều cơ hội làm ăn mới đang chờ đón con giáp này ở phía trước.

Tuổi Mão: Hung tinh chiếu mệnh

Tuổi Mão bị hung tinh chiếu mệnh nên khá vất vả trong 2 ngày cuối tuần.

Thời điểm này, bản mệnh có phần nóng giận, dễ nảy sinh cãi vãi, nói lời không hay với người xung quanh.

tu-vi-04

Trong thứ 7 ngày 3/6, tuổi Mão nên tránh đấu khẩu với người khác. Bản mệnh nên suy nghĩ kỹ nhiều lần trước khi nói để tránh gây ra phiền phức cho chính bản thân mình.

Tài lộc của tuổi Mão cũng đang có dấu hiệu hao tổn. Đây là khoản tiền không hề nhỏ nên bản mệnh sẽ phải đau đầu về vấn đề này. Vốn dĩ thu nhập của tuổi Mão cũng không hề tệ, có thể sống thoải mái. Tuy nhiên, do sự cố bất ngờ mà bản mệnh có thể sẽ gặp một chút khó khăn về tài chính.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link