Sau lễ Phật đản (15/4 âm lịch): 3 con giáp vận trình đỏ thắm, vượng khí dâng cao

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau lễ Phật Đản (15/4 âm lịch), những con giáp này đón vận trình hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách điềm tĩnh, chín chắn. Con giáp này luôn cẩn trọng, tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Trong cuộc sống, tuổi Mùi thân thiện, hòa đồng, hay giúp đỡ người khác mà không yêu cầu đền đáp. Đây chính là lý do tuổi Mùi luôn được mọi người yêu mến. Khi gặp khó khăn, bản mệnh có quý nhân trợ giúp. Nhờ tích đức mà con giáp này thường gặp may mắn, cuộc sống thuận lợi.

tu-vi-le-phat-dan-01

Tử vi dự báo rằng, sau lễ Phật Đản (15/4 âm lịch), người tuổi Mùi được cát tinh chiếu mệnh nên cuộc sống hanh thông, công việc suôn sẻ. Nhờ sự phấn đấu không ngừng của bản thân cộng với một chút may mắn trời ban, con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, vận trình xán lạn. Người làm ăn kinh doanh có thể đón nhận cơ hội phát tài, ký kết những hợp đồng mới, buôn may bán đắt.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có sự trung thành, nhiệt tình. Con giáp này trọng tình nghĩa, hết lòng vì bạn bè, người thân, không hay tính toán thiệt hơn. Bản mệnh thích giúp đỡ người khác, không chờ báo đáp. Chính vì vậy, tuổi Tuất cũng hay nhận được phúc báo, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

tu-vi-le-phat-dan-02

Tử vi dự báo rằng rau lễ Phật Đản (15/4 âm lịch), tuổi Tuất vượt khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Công việc của con giáp này dẫn đi vào quỹ đạo ổn định và có sự khởi sắc. Bản mệnh đón nhận thêm các cơ hội phát triển mới trong công việc. Đó có thể là các dự án mới, mặt hàng kinh doanh mới hoặc một lời đề nghị hợp tác làm ăn. Nếu bản mệnh biết chớp lấy thời cơ có một không hai thì số tiền trong tay có thể tăng lên, các mối quan hệ được nhân rộng, có lợi cho sự phát triển trong tương lai.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành, tốt bụng, sống bao dung. Trong cuộc sống, con giáp này rất hay suy nghĩ cho người khác, sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Nhờ vậy, bản mệnh cũng nhận lại nhiều may mắn, phúc báo.

tu-vi-le-phat-dan-03

Tử vi dự báo rằng sau ngày lễ Phật đản (15/4 âm lịch), tuổi Hợi làm việc thuận lợi. Bản mệnh nhiệt tình, hăng say, thậm chí còn truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Công việc thuận lợi, đạt kết quả tốt giúp tuổi Hợi được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bản mệnh có thể nhận thêm dự án mới hoặc có thêm công việc tay trái để tăng thu nhập.

Nhờ sự nỗ lực, cố gắng hết sức mình, tuổi Hợi sẽ được đền đáp xứng đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link