Các cụ dặn rồi: Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại tới gần, vì sao vậy?

( PHUNUTODAY ) - Lông mày và tướng mắt là 2 yếu tố có thể giúp nhận diện được tài vận, tướng số. Vậy tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm có ý nghĩa gì?

Từ xưa đến nay, dân gian vẫn có truyền thống xem tướng số một người qua dung mạo. Với mỗi đặc điểm sẽ cho thấy số phận con người không giống nhau. Việc xem tướng là một thú vui và cũng được xem là 1 nguồn tài liệu để tham khảo khi muốn kết bạn, chọn vợ hay làm ăn hợp tác.

Mắt sâu là khi hốc mắt trũng xuống và lõm sâu hơn mức bình thường. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do cấu trúc của xương hốc mắt hoặc mắt bị thiếu lượng mỡ cần thiết. Đàn ông có đôi mắt sâu có lẽ vẫn là đặc điểm khiến chị em có phần e dè. Theo quan niệm, đàn ông mắt sâu khá hung dữ và có tính bạo hành, không nên tin tưởng.

download (39)

Lông mày là bộ phận tự nhiên bẩm sinh. Tuy nhiên, mỗi người lại có một kiểu dáng, độ dài ngắn, rậm nhạt khác nhau. So với các kiểu lông mày khác, những người có lông mày rậm sẽ mang một ý nghĩa khác biệt nhất định.

Lông mày rậm là dạng lông mày có nhiều sợi lông mọc san sát để hàng chân mày thêm to, dài và dày hơn so với thông thường. Mặc dù vậy, hiện nay, sở hữu đôi mắt sâu và lông mày rậm lại được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp. Theo đó, đàn ông có lông mày rậm thường tạo được điểm nhấn đẹp trên khuôn mặt, có sự cuốn hút, quyến rũ khác biệt. Cặp mày cứng cỏi, nổi bật được xem là ưu điểm về mặt thẩm mỹ giúp ngũ quan của nam giới nam tính và có sức hút hơn. Bởi lẽ đó nên rất nhiều người mong muốn có được đặc điểm này để ngoại hình thêm phần bắt mắt.

Theo tâm linh, lông mày rậm sẽ là yếu tố giúp mang đến nhiều may mắn, giúp tránh điều xui xẻo và bảo vệ để luôn gặp nhiều điều thuận lợi.

Ở một góc độ khác, chân mày rậm còn mang một ý nghĩa khác. Theo suy đoán, những người đàn ông lông mày rậm thường bị xem là hay ba hoa và khá “đểu”. Với những phụ nữ sở hữu lông mày rậm thường bị xem là có số đào hoa và đa tình trong mối quan hệ nam nữ, có nhu cầu sinh lý cao.

Theo nhân tướng, tướng mặt đàn ông lông mày rậm mắt sâu không được xem là tốt.

Tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm là nét tướng cho thấy người này có lòng dạ khó đoán. Họ thường rất xảo quyệt, toan tính, bất chấp thủ đoạn để đạt được điều mình muốn.

Xem tướng số đàn ông lông mày rậm cho thấy đây là những người sẽ không được quý nhân phù trợ và luôn phải nỗ lực hết sức có thể.

Đặc biệt, trong nhân tướng học, những người có lông mày to ngang, đen sẫm, xương lông mày rõ với hai bờ cao bằng nhau ở giữa thường tính tình vừa hung hãn, vừa tàn bạo. Đặc điểm của kiểu lông mày này là phần đầu lông mày to, ở giữa co thắt lại như cái chày mang tướng của kẻ giết người không ghê tay. Những kẻ có lông mày mọc ngược là người bạo ác. Do đó, có câu "Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi chớ dại tới gần" là như vậy.

Theo:  xevathethao.vn copy link