Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng: Ai lấy được đàn ông có 6 nét tướng này cả đời ấm no, sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 1 trong 6 nét tướng này cực giàu có lại yêu vợ thương con, ai lấy được sướng cả đời.

Đàn ông có trán cao, rộng

Theo nhân tướng học, những người đàn ông trán cao, rộng thường rất thông minh, nhanh nhẹn, lại có gan làm giàu. Trong cuộc sống những người này thường may mắn, được hưởng nhiều phúc lộc. Họ có địa vị, quyền lực và cuộc sống không phải trải qua nhiều biến cố.

Ngoài ra, người này có sống rất có tình cảm và có trách nhiệm. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng đàn ông có tướng này thường rất chung tình, không lăng nhăng, với họ gia đình luôn là quý giá nhất. Hậu vận vợ chồng cực kỳ giàu sang, có phúc.

4

Đàn ông có tướng mũi to, dày

Những người đàn ông sở hữu tướng mũi to thường có vận mệnh tốt, làm quan to và cả đời không phải lo lắng về công danh sự nghiệp cũng như cơm áo gạo tiền.

Trong tính cách người đàn ông này khá phúc hậu nên hay giúp đỡ người khác cuộc sống của họ thường gặp nhiều may mắn do đi đâu cũng có người yêu quý giúp đỡ.

Trong tình yêu, đàn ông có tướng mũi này là một người rất đáng tin cậy. Họ luôn biết cách chăm sóc và yêu vợ, con hết mức có thể.

Xương Ngọc Đường đầy đặn

6

Xương Ngọc Đường là từ xương gò má đến gần thái dương, và còn được gọi là xương Dịch Mã hay Nhĩ Môn. Xương Ngọc Đường đầy đặn mềm mại là dáng xương tôn quý.

Người đàn ông này có nhiều cơ hội tốt trong cuộc đời, sự nghiệp luôn phát triển suôn sẻ, có điềm thăng quan tiến chức.

Người đàn ông có Xương Ngọc Đương cao hơn xương gò má sẽ là người có quyền lực, vợ con cũng được nhờ, tiền bạc không thiếu.

Môi vuông, răng khít

Đây là người có trách nhiệm với gia đình, có thể bảo vệ gia đình và cho người phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc. Đây là tướng tích phúc, đại quý. Từ thời trung vận đã có của cải dư giả, mang vận vượng thê, cuộc sống giàu có tài hoa.

Đôi mắt sáng và có thần

Đôi mắt luôn được coi là cửa sổ của tâm hồn, nhìn vào đôi mắt người ta có thể đoán biết phần nào tính cách của họ. Trong nhân tướng học, đôi mắt sáng, có thần, ánh nhìn kiên định thường làm việc có chủ kiến và kiên trì. Họ thường kiệm lời nhưng nói lời nào chắc lời đó, gặp khó khăn không hoảng sợ.

Tính cách thông minh, nhanh nhẹn trong sự nghiệp khiến họ rất thành công, thường là người có chức quyền lớn. Cuộc sống hôn nhân của những người này cũng vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Đàn ông có tướng bàn chân to

7

Những người đàn ông có tướng bàn chân to thường có tướng làm quan lớn hoặc một tướng quân dũng mãnh. Họ thường có tầm nhìn xa trông rộng, nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Phần lớn những người đàn ông này đều vô cùng kiên cường mạnh mẽ, họ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa thực hiện được những gì mình đã đặt ra. Đối với gia đình, họ cũng rất có trách nhiệm, ai lấy được sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Theo:  xevathethao.vn copy link