Cuốn hút mọi ánh nhìn với áo ren thanh lịch, nữ tính hot nhất mùa hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Áo ren dễ thương, gợi cảm vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn khi hè về

ao-ren (2)

Trong mùa hè, ngoài những chất liệu mát mẻ được lựa chọn như voan thì ren cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái.

ao-ren (6)
lace-and-white-pants-outf

Áo chất liệu ren từ lâu đã được phái đẹp ưa chuộng. Chất liệu ren với đa dạng mẫu mã luôn ẩn chứa vẻ đẹp gợi cảm mà không phái nữ nào có thể cưỡng lại.

lace-crop-top-and-denim-o

Mùa hè này, bạn gái không thể bỏ qua chiếc áo ren croptop màu trắng tinh khôi, gam màu này mang đến cho bạn vẻ đẹp yểu điệu nữ tính và đầy ngọt ngào. Bạn có thể kết hợp chiếc áo này với chân váy jean và trang sức kim loại dạng mảnh.

ao-ren (5)

Áo ren nữ dài tay đục lỗ vừa kín đáo lại vừa gợi cảm cho cô nàng một phong cách thời trang vô cùng nổi bật mang cả nét cổ điển và hiện đại.

ao-ren (1)

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính. Áo ren trễ vai màu đen nổi bật khi mix cùng skinny jean màu trắng.

ao-ren (3)
ao-ren (4)

Gam màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Áo ren màu trắng giúp bạn tự tin phối đồ một cách dễ dàng. Đối với áo ren xuyên thấu bạn nên lựa chọn bra một cách tinh tế tránh bị phản cảm.

ao-ren (7)
ao-ren (8)

Với áo ren điệu đà hãy mix cùng chân váy, chắc chắn bạn sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh bất kể khi xuống phố hay đến công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn