Những mẫu áo thun mát mẻ, dễ thương nhất cho bạn gái đón hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo phông năng động, mới nhất hè năm nay được nhiều bạn gái lựa chọn diện xuống phố.

ao-thun (1)

Trong rất nhiều trang phục khác nhau thì áo phông nữ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gái cảm thấy thoải mái và mát mẻ nhất khi hè đến. Áo phông nữ là item thời trang dễ mặc, dễ phối đồ với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

ao-thun (2)

Áo thun nữ trẻ trung, năng động là một item nàng nên có trong tủ đồ mỗi dịp xuân hè sang. Với các thiết kế đơn giản và cá tính nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin.

ao-thun (3)

 

ao-thun (5)

Bạn có thể mix áo phông cùng chân váy, quần jeans, quần sooc, baggy hay bất cứ một món đồ nào khác để tạo nên phong cách riêng của mình. Chính bởi sự linh hoạt, dễ sử dụng và không kén người mặc nên áo phông luôn là sự chọn lựa hàng đầu trong mùa hè của mọi cô nàng.

ao-thun (4)

Áo phông đơn sắc được yêu thích bởi vẻ giản dị, không cầu kỳ mà lại dễ kết hợp với các món đồ thời trang khác. Hầu hết các thiết áo phông cho mùa hè đều là những chiếc áo phông cộc tay có độ rộng vừa phải đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

ao-thun (6)

Họa tiết kẻ ngang là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi mốt của làng thời trang. Với nét trẻ trung, năng động, họa tiết kẻ ngang chinh phục mọi bạn gái và trở thành xu hướng cực hot.

ao-thun (7)

 

ao-thun (8)

Với kiểu thiết kế trẻ trung và năng động nên áo phông chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp.

ao-thun (9)

Mới lạ và cá tính hơn với áo thun họa tiết hoa trẻ trung, năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link