Gợi ý cách phối đồ sành điệu xuống phố cuối tuần như blogger thời trang chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý phối đồ từ blogger thời trang Louise Roe chắc chắn sẽ khiến bạn thật nổi bật và phong cách khi xuống phố.

Cuối tuần là thời gian phù hợp để diện những trang phục đơn giản, mát mẻ để xuống phố cùng bạn bè. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những trang phục quá bình thường hãy biến tấu thêm chút màu sắc để trở nên ấn tượng và phong cách hơn. Hãy tham khảo cách phối đồ của blogger thời trang Louise Roe nhé.

Nhìn sang trọng một cách dễ dàng với quần áo đồng bộ

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để xuống phố cùng bạn bè. Hãy lựa chọn những trang phục đồng bộ sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn. Dù đơn sắc hay họa tiết đều phù hợp với mùa hè này. Bạn có thể chọn một bộ jumpsuit trắng mix cùng những phụ kiện ánh kim sang trọng hoặc những trang phục họa tiết hình học, kẻ thời thượng...

phoi-do-dep-1-phunutoday.

 

phoi-do-dep-2-phunutoday.

 

phoi-do-dep-3-phunutoday.

 Nữ tính và sang trọng với váy
Cho dù bạn đến tham dự một bữa tiệc hoặc đi ăn trưa cùng bạn bè, lựa chọn một chiếc đầm liền sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn. Giống như Louise, bạn có thể chọn đầm maxi kết hợp với scandal chiến binh mát mẻ hay một chiếc váy trễ vai - xu hướng hot trong năm nay.

phoi-do-dep-4-phunutoday.

 

phoi-do-dep-5-phunutoday.

 

phoi-do-dep-6-phunutoday.

Mặc quần denim với áo sang trọng
Nếu quần jean và quần short jean là những item phổ biến trong tủ đồ của bạn, hãy nghĩ kết hợp chúng với những kiểu áo sang trọng khác như áo ren, áo sơ mi cách điệu, áo trễ vai... Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn trở nên mới mẻ và thời thượng hơn.

phoi-do-dep-7-phunutoday.

 

phoi-do-dep-8-phunutoday.

 

phoi-do-dep-9-phunutoday.

Sang trọng và cổ điển với quần tây
Nếu bạn muốn sang trọng và nổi bật hơn nhưng không lựa chọn váy thì quần tây sẽ là gợi ý phù hợp nhất. Giống như Louise, bạn có thể nghĩ mix một chiếc quần tây cạp cao với áo sơ mi, áo cách điệu cùng giày cao gót cổ điển. Hoặc thoải mái hơn lựa chọn chiếc quần tây ống đứng và kết hợp cùng những kiểu áo mà bạn yêu thích.

phoi-do-dep-10-phunutoday

 

phoi-do-dep-11-phunutoday

 

phoi-do-dep-12-phunutoday 
Theo:  khoevadep.com.vn