Top 10 mỹ nhân Việt mặc đẹp, quyến rũ nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành, MInh Hằng, Thanh Hằng... là những mỹ nhân lựa chọn trang phục lộng lẫy ấn tượng nhất tuần qua

1-nguyen-thi-thanh-3572-1

Nguyễn Thị Thành mở tiệc sau khi đăng quang Á hậu 3 Miss Eco. Người đẹp quê Bắc Ninh khoe vai trần gợi cảm và nhan sắc kiêu sa trong đêm tiệc

2-nguyen-thi-thanh-2-5463

Tuy danh hiệu này không được công nhận tại Việt Nam nhưng cô vẫn rất vui vì đạt thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

khanh-van-4137-1494039220

Người đẹp Khánh Vân quyến rũ trong bộ váy đính lông, xếp tầng của nhà thiết kế Đức Vincie.

thanh-hang

Siêu mẫu kiêm diễn viên Thanh Hằng chọn kiểu tóc tết cá tính kết hợp cùng trang phục sang trọng khi dự sự kiện tại Đà Nẵng.

th2

Luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp cho từng sự kiện, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model được coi là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang ổn định.

thu-thuy

Thu Thuỷ 'chất lừ' với cách mix jean và denim. Quần jean ống skinny là trang phục quá quen thuộc và phổ biến nhưng khi được kết hợp cùng áo lưới, bra ren và sơ mi freesize lại mang đến hình ảnh vô cùng mới mẻ.

thuy-dung

Người đẹp diện váy họa tiết hoa nổi bật. Vài năm nay, Thùy Dung sống khép kín, ít xuất hiện ở các sự kiện. Tuy vậy, trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ về cách để có làn da đẹp với người hâm mộ.

lan-phuong

Lan Phương diện váy đỏ rực đi chấm thi phim ngắn. Nàng Mai Lan của phim 'Cô gái xấu xí' được nhiều người khen ngày càng xinh tươi, sành điệu.

khanh-my

Khánh My khoe street style trên phố Sài Gòn. Người đẹp mix váy xếp ly xuyên thấu cùng áo khoác da

minh-hang

Minh Hằng cuốn hút với thiết kế họa tiết miền nhiệt đới của Dolce & Gabbana

dong-nhi

Giám khảo The Voice 2017 Đông Nhi diện váy áo gợi cảm, khoe khả năng diễn xuất trước ống kính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn