Cường Đô La bị chê bai, Đàm Thu Trang lên tiếng phản pháo cực gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Một số ý kiến trái chiều và có phần khiếm nhã nhắm đến Cường Đô La khiến bà xã Đàm Thu Trang không thể giữ bình tĩnh.

Cường Đô La từng hẹn hò không ít người đẹp nổi tiếng giới giải trí. Nhưng Đàm Thu Trang lại mới chính là bến đỗ cuối cùng của vị đại gia phố núi này.

Trước nhận xét ác ý của một dân mạng nhắm vào Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã lên tiếng đáp trả để bảo vệ người yêu. Thế nhưng trái ngược với cách ứng xử của bà xã, Cường Đô La lại tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí là vào comment vô cùng điềm đạm và hài hước.

1-15519829287551814427216

Đàm Thu Trang phản pháo bình luận không hay về chồng mình và phản ứng điềm đạm của Cường Đô La.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật. Còn về phía Cường Đô La, vào đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò. Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Họ thường xuyên có sự tương tác trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa.

Kể từ khi tiết lộ chuyện tình cảm với người hâm mộ, cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, đi du lịch và đi xem căn hộ chung. Và kết quả cho chuyện tình đẹp đó là vào tháng 1 vừa qua, cả hai đã chính thức làm lễ ăn hỏi trong sự ủng hộ của đông đảo gia đình, bạn bè cùng khán giả sau quãng thời gian hơn 1 năm gắn bó.

28576804_10208578556661403_8839011000776526581_n_1

Chính vì quãng thời gian của hai có phần gấp gáp nên cặp đôi này đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Thậm chí có người còn vào bình luận với nội dung chê bai, nghi hoặc tình yêu thực sự của cặp đôi. Người này cho rằng nếu Cường Đô La không nhiều tiền sẽ chẳng có cô gái nào lấy cả. Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đã đáp trả cực "gắt" để bảo vệ "nửa kia" của mình. Cô thẳng thắn: "Một người đàn ông mặc váy cho hay".  Thế nhưng mặc cho bà xã lên tiếng khá nhiều thì Cường Đô La lại rất bình tĩnh.

zit_7115_3_0028252_lkdy

Không những thế vị đại gia đến từ Gia Lai khuyên cô nên để mặc những bình luận ác ý bằng cách nói: "Kệ đi mình à." Cách ứng xử điềm đạm này của Cường Đô La đã nhận được nhiều sự tán thành của khán giả.

Trước đó, cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng cả hai vẫn vô cùng thân mật và gắn bó với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link