Cường Đô La bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang cho con gái khi ra ngoài, Đàm Thu Trang lên tiếng giải thích

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người trách Cường Đô La và Đàm Thu Trang vì không đeo khẩu trang cho con gái giữa mùa dịch.

Từ khi trở thành bố, Cường Đô La tích cực đảm nhận vai trò ông bố bỉm sữa chăm con gái từng li từng tý. Mới đây, anh vô tình bị chỉ trích vì bị cho rằng không bảo vệ Suchin trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể anh đã đăng khoảnh khắc đẩy xe đưa con gái đi hóng mát nhưng anh thì đang đeo khẩu trang kín bưng trong khi đó con gái lại không hề có màn che hay khẩu trang để bảo vệ. Nhiều người nhắc nhở thậm chí là trách Cường Đô La và Đàm Thu Trang vì không đeo khẩu trang cho con gái.

cuongdola 1

Trước sự việc này, Đàm Thu Trang đã lên tiếng chia sẻ lý do cô không đeo khẩu trang cho con. Đầu tiên là bé thường xuyên giật ra, thứ hai là nơi gia đình đi lại là xung quanh nhà, không tiếp xúc với người lạ nên vẫn đảm bảo sức khoẻ cho con gái. Đàm Thu Trang nhấn mạnh: "Gửi các comment về vấn đề sao ba đeo khẩu trang mà ko đeo khẩu trang cho em bé:

1. Suchin được ba đeo khẩu trang nhưng thật sự với e bé nhỏ thì chỉ 3 giây sau là bé giật ra, không hợp tác, giật qua giật lại cả chục lần nên ba mẹ ko thể đeo cho bé nữa.

2 . Vì vậy ba mẹ quyết định cho e đi dạo xung quanh nhà, và không tiếp xúc gần với bất cứ ai ngoài ba mẹ, cô nanny và chú tài xế .

3. Các bác các cô các chú yên tâm, ba mẹ bé luôn đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu. Cảm ơn các bác các cô các chú ạh".

cuongdola 2

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link