Cường Đô La vừa khoe thương hiệu của gia đình qua hình ảnh siêu cưng của Subeo và Suchin

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng trêu rằng, Cường Đô La đúng chất gia đình kinh doanh, bởi từ sớm đã biết xây dựng hình ảnh thương hiệu đặc trưng cho hai con.

Subeo và Suchin được xếp vào hàng ngũ những nhóc tì "hot" nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Mới đây, Cường Đô La đã hào hứng khoe quả đầu không đụng hàng và tự tin khẳng định: "Hair style của anh em nhà Su không lạc đi đâu được nhé". 

cuongdola 1

Đúng là quả đầu nấm và màu tóc đen tuyền của Subeo và Suchin đúng là thừa hưởng gen của bố rồi. Bởi Subeo gần như xuyên suốt để kiểu tóc này và hiếm khi thay đổi. Còn Suchin thì chắc chắn phải để quả tóc bá đạo ngay từ khi sinh ra đã có. 

Dù không hoạt độ

cuongdola 2

ng trong showbiz nhưng Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt là sau khi đón con gái đầu lòng Suchin.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Còn Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.  Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột. Cô thường xuyên đưa con trai riêng của chồng đi chơi cùng và cũng hay chia sẻ ảnh của cậu bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link