Cường Đô La gây choáng khi chi 3 tỷ mua đồng hồ dành tặng bà xã Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La chi tiền "khủng" mua quà tặng bà xã.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe món quà từ ông xã Cường Đô La, là một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Đây là chiếc đồng hồ RM 67-02 thuộc thương hiệu nổi tiếng có giá khoảng 124.000 USD (khoảng 2,8 - 3 tỷ đồng). 

cuongdola 1

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La chi tiền "khủng" mua quà tặng bà xã. Trước đó anh từng rước xế hộp trong mơ về gara. Để có được nó. nam doanh nhân phải chờ tận 6 tháng và chi khoảng 12 tỷ để sở hữu. Hay trong ngày 8/3, Cường Đô La cũng tặng vợ chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá hơn 250 triệu đồng. 

Thậm chí nam doanh nhân đã quyết định mua chiếc xe màu xanh - cũng là màu Đàm Thu Trang yêu thích. Điều này chứng tỏ nam doanh nhân phố núi rất cưng chiều vợ.

cuongdola 2

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang đã khoe hình ảnh đi dạo cùng ông xã và con gái Suchin. Mẫu xe được "độ" từ xe máy bình thường có thêm phần bên cạnh để hai mẹ con Đàm Thu Trang ngồi dạo phố.

Theo tìm hiểu, mẫu xe gia đình Cường Đô La sử dụng đến từ một thương hiệu nổi tiếng, có giá dao động 140 - 170 triệu đồng. Khi độ thêm thuyền phụ bên cạnh (hay còn gọi là độ sidecar) nên giá trị sẽ cao hơn. Đa phần những chiếc xe độ sidecar thường thuộc các dòng khung lớn, đủ sức kéo thêm thuyền đi kèm.  

Những loại thuyền này khá đắt, thường nằm trong khoảng 4.000 USD (hơn 90 triệu đồng). Ngoài ra, chi phí để độ chiếc xe này ở Việt Nam là 30 triệu đồng, bằng 1/3 so với giá của một bộ kit tương tự nhưng đặt từ nước ngoài. Những điều này cho thấy Cường Đô La đã phải chi ít nhất 200 triệu cho tổng giá trị chiếc xe chỉ để chiều vợ con, thật xứng danh "chồng nhà người ta". Dù Cường Đô La - Đàm Thu Trang không tiết lộ mức giá của chiếc xe, song với tài chính "có thừa", chắc chắn cặp đôi sẽ lựa chọn những gì tốt nhất phục vụ cho con gái cưng của mình.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link